Chuyển nhượng 25/8: MU sẵn sàng chi hàng trăm triệu bảng cho sao trẻ Barca

Thứ 3, 25.08.2020 | 07:57:38
384 lượt xem

Chuyển nhượng 25/8, MU sẵn sàng chi hàng trăm triệu bảng cho sao trẻ Barca, AC Milan tìm sẵn phương án thay thế Ibrahimovic.

MU sẵn sàng chi hàng trăm triệu bảng cho sao trẻ Barca: Mundo Deportivo khẳng định MU đã chuẩn bị sẵn số tiền 153 triệu bảng cho Barca để hy vọng có được sự phục vụ của chân sút trẻ Ansu Fati của Barca. Được biết, MU đang rất muốn có thêm tiền đạo chất lượng khi gặp khó trong thương vụ mua Jadon Sancho.

chuyen nhuong 25/8: mu san sang chi hang tram trieu bang cho sao tre barca hinh 1
MU được cho là sẵn sàng chi hơn 150 bảng để có Ansu Fati từ Barca. 


AC Milan tìm sẵn phương án thay thế Ibrahimovic: Dù tương lai của Ibrahimovic tại San Siro vẫn chưa được chốt nhưng đội bóng thành Milan đã tìm sẵn phương án thay thế ngôi sao người Thụy Điển. Calcio Mercato đưa tin  Luka Jovic (Real Madrid) và Angel Correa (Atletico Madrid) đang trong tầm ngắm của AC Milan.

Man City muốn đổi Gundogan lấy Saul: Theo những thông tin từ Tây Ban Nha, Man City đang muốn đổi tiền vệ Gundogan để lấy lấy Saul từ Atletico Madrid. Hiện tại, mức phí phá vỡ hợp đồng của Saul là 130 triệu bảng.

Suarez không còn tương lai tại Barca: RAC1 chia sẻ thông tin tiền đạo Luis Suarez đã không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV trưởng Barca - Ronald Koeman. Trong thời gian ngắn sắp tới, đội chủ sân Camp Nou sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng với Suarez.

Leicester cạnh tranh với Chelsea để có sao trẻ nước Pháp: Theo thông tin từ Le 10 Sport, Leicester đang cạnh tranh quyết liệt với Chelsea để có sao trẻ nước Pháp - Jonathan Ikone từ Lille. Giá trị của Ikone lúc này vào khoảng 32 triệu bảng.

Atletico sợ không giữ được Oblak: Nhà báo Guillem Balagué cho biết, Atletico Madrid hiện đang rất lo ngại sẽ không giữ được thủ môn Oblak trước sự quan tâm từ các đội bóng Anh. Oblak được coi là một trong những thủ môn hay nhất thế giới với giá trị vào khoảng 72 triệu bảng./.


PV/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/chuyen-nhuong-258-mu-san-sang-chi-hang-tram-trieu-bang-cho-sao-tre-barca-1087548.vov

  • Từ khóa