Real Madrid “bội thu” khi bán cầu thủ Hè 2020

Thứ 2, 31.08.2020 | 17:45:51
414 lượt xem

Real Madrid đã và đang thu về những khoản tiền rất lớn từ hoạt động bán và cho mượn cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020, Real Madrid chưa có được bản hợp đồng chất lượng nào để bổ sung cầu thủ. Tuy nhiên, với những gương mặt đang có cùng các cầu thủ trẻ ngày một trưởng thành. đội đương kim vô địch La Liga vẫn tạm thời yên tâm về chất lượng đội hình và sự cạnh tranh trong mùa giải tới.

real madrid
Nếu bán được cả James và Bale, Real sẽ còn thu về thêm hàng trăm triệu euro trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. (Ảnh: AS). 

Cùng với đó, đội chủ sân Bernabeu đang "làm ăn" rất tốt khi số tiền thu về từ việc bán và cầu thủ của họ đang ngày một nhiều. Thương vụ Achraf Hakimi chuyển đến Inter Milan đã giúp Real thu về 40 triệu euro.

Bên cạnh đó, việc bán các tài năng trẻ khác như Oscar Rodriguez, Javi Sanchez hay Jorge de Frutos cũng giúp Real có thêm hàng chục triêu euro khác. Ngay cả việc đưa tài năng trẻ Kubo sang Villarreal theo dạng cho mượn cũng đem về cho Real 2,5 triệu euro. Tổng cộng, đội bóng của HLV Zidane đã thu về 70 triệu euro khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè mới bắt đầu chưa lâu. 

Ngoài những thương vụ đã hoàn tất, Real dự kiến còn "thanh lý" thêm hàng loạt cầu thủ khác như James Rodriguez, Mariano Diaz, Gareth Bale hay Sergio Reguilon trong kỳ chuyển nhượng này. Nếu có thể bán hết được những gương mặt trên, Real Madrid còn có thể thu về thêm hàng trăm triệu euro nữa.

Hiện tại, Real Madrid đang tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới với trận đấu đầu tiên ở La Liga dự kiến diễn ra ngày 12/9./. 


PV/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/real-madrid-boi-thu-khi-ban-cau-thu-he-2020-1089813.vov

  • Từ khóa