Sao Real Madrid không đá cho ĐTQG để tránh bị cách ly

Thứ 3, 01.09.2020 | 09:58:37
331 lượt xem

Luka Jovic sẽ không tham dự đợt tập trung của ĐT Serbia để tránh bị cách ly và bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải cùng Real Madrid.

sao real madrid khong da cho dtqg de tranh bi cach ly hinh 1
Luka Jovic không đá cho ĐTQG để tránh bị cách ly. (Ảnh: Marca)


Theo tờ Marca, tiền đạo Luka Jovic sẽ không tham dự đợt tập trung của ĐT Serbia để tránh bị cách ly theo quy định của chính phủ khi trở lại Tây Ban Nha.

Nếu cùng ĐT Serbia tham dự 2 trận đấu sắp tới với ĐT Nga và ĐT Thổ Nhĩ Kỳ ở UEFA Nations League, Luka Jovic sẽ phải tự cách ly theo quy định của chính phủ khi trở lại Tây Ban Nha.

Thời gian tự cách ly sẽ khiến Luka Jovic vắng mặt trong đội hình Real Madrid khi La Liga khai màn. Do đó, tiền đạo này đã quyết định không tham dự đợt tập trung của ĐT Serbia.

Sau khi làm xét nghiệm Covid-19 hồi cuối tuần trước và có kết quả âm tính, Luka Jovic đã hội quân với toàn đội Real Madrid để bắt đầu quá trình tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới.

Trái ngược với Luka Jovic, Luka Modric và Martin Odegaard vẫn quyết định trở về quê nhà phục vụ ĐT Croatia và ĐT Na Uy trong loạt trận sắp tới của UEFA Nations League.

Hồi đầu năm nay, Luka Jovic từng vướng vào scandal do vi phạm quy định cách ly để đi dự sinh nhật bạn gái sau khi từ Tây Ban Nha trở về quê nhà Serbia tránh dịch Covid-19.

Ngôi sao Real Madrid sau đó phải lên tiếng xin lỗi cũng như thanh minh rằng quy định về cách ly ở Tây Ban Nha và Serbia có những khác biệt còn bản thân lại chưa nắm rõ./.   


PV/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/sao-real-madrid-khong-da-cho-dtqg-de-tranh-bi-cach-ly-1090179.vov

  • Từ khóa