Messi: “Cả nhà tôi đã khóc, bọn trẻ không muốn rời khỏi Barcelona”

Thứ 7, 05.09.2020 | 14:36:46
757 lượt xem

Lionel Messi chia sẻ trong cuộc phỏng vấn trên trang Goal về phản ứng của gia đình khi biết anh bày tỏ dự định sẽ rời khỏi Barca.

Lionel Messi chia sẻ trong cuộc phỏng vấn trên trang Goal về phản ứng của gia đình khi biết anh bày tỏ dự định sẽ rời khỏi Barca.

Gia đình Messi. (Ảnh: Marca)

Gia đình Messi. (Ảnh: Marca)

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên trang Goal, Lionel Messi cho biết sẽ tiếp tục ở lại Barca vì không muốn bước vào cuộc chiến pháp lý với đội bóng mà mình yêu.

Trước đó, siêu sao người Argentina đã khiến thế giới bóng đá rúng động khi gửi fax tới CLB thông báo mong muốn được ra đi.

Ý định rời khỏi sân Nou Camp không chỉ khiến người hâm mộ bàng hoàng mà còn khiến gia đình Messi trải qua một tấn bi kịch như lời cầu thủ 33 tuổi.

“Khi tôi kể với vợ và các con về chuyện rời Barca, đó quả là tấn bi kịch. Cả nhà đã bật khóc, đám trẻ không muốn đi khỏi Barcelona cũng như không muốn phải chuyển trường.” – Lionel Messi kể lại.

“Mateo vẫn còn nhỏ, cậu bé chưa thể hình dung cụ thể mọi thứ sẽ ra sao khi chuyển tới nơi khác và bắt đầu một cuộc sống mới trong vài năm.

Thiago thì lớn hơn. Nó đã nghe được điều gì đó trên TV và bắt đầu đặt ra những câu hỏi. Tôi không muốn nó biết chuyện sẽ phải chuyển nhà, chuyển trường và kết bạn mới.

Nó cứ khóc và xin tôi đừng chuyển đi. Tôi nhắc lại điều này thực sự rất khó khăn. Dĩ nhiên thôi. Đây là một quyết định rất khó khăn.

Các con tôi, gia đình tôi đã lớn lên ở Barcelona. Chẳng ai muốn phải rời xa thành phố này. Tiếc rằng tôi cần phải đi, để tốt cho CLB và tất cả mọi người.

Vợ tôi, sau tất cả những tổn thương về tinh thần, cô ấy vẫn ở bên và ủng hộ tôi đến cùng.” – Lionel Messi tiết lộ thêm./.


PV/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/messi-ca-nha-toi-da-khoc-bon-tre-khong-muon-roi-khoi-barcelona-776763.vov

  • Từ khóa