HLV Dortmund dội gáo nước lạnh cho MU trong thương vụ Sancho

Thứ 3, 15.09.2020 | 09:19:07
438 lượt xem

HLV Lucien Favre tự tin khẳng định Jadon Sancho sẽ tiếp tục ở lại Dortmund thay vì trở thành “bom tấn” của MU trong kỳ chuyển nhượng hè này.

HLV Dortmund dội gáo nước lạnh cho MU trong thương vụ Sancho. (Ảnh: Daily Mail)

HLV Dortmund dội gáo nước lạnh cho MU trong thương vụ Sancho. (Ảnh: Daily Mail)

Trước thềm mùa giải mới tại Bundesliga, HLV Lucien Favre tự tin khẳng định Jadon Sancho sẽ tiếp tục ở lại Dortmund thay vì trở thành “bom tấn” của MU trong kỳ chuyển nhượng hè này.

“Chúng tôi cần cậu ấy, chắc chắn là như vậy. Ai cũng hạnh phúc khi cậu ấy ở lại. Không phải nói nhiều về tầm ảnh hưởng của Jadon Sancho. Cậu ấy ghi bàn, cậu ấy kiến tạo và luôn biết cách tạo ra sự khác biệt. Dĩ nhiên, Jadon Sancho vẫn còn những điểm cần phải cải thiện. Đó là điều bình thường với một cầu thủ 20 tuổi.” -HLV Lucien Favre tuyên bố.

Tại Bundesliga mùa trước, Jadon Sancho đã có 17 bàn thắng và 17 kiến tạo sau 32 lần ra sân. Ngôi sao trẻ người Anh được “hét giá” tới 108 triệu Bảng. Mức phí chuyển nhượng khổng lồ khiến MU và Dortmund không thể tìm thấy tiếng nói chung trong thương vụ này.

Theo tờ Dagbladet của Na Uy, Jadon Sancho đã nói thẳng với HLV Solskjaer rằng mình muốn gia nhập MU. Báo giới Anh cũng tiết lộ, Quỷ đỏ chưa từ bỏ hy vọng theo đuổi tiền vệ sinh năm 2000 và vẫn chờ đợi bước ngoặt trên bàn đàm phán trước khi phiên chợ hè đóng cửa.

Trong khi đó, Jadon Sancho đã trở lại hội quân cùng Dortmund từ hôm 10/8 để chuẩn bị cho mùa giải mới. Cầu thủ 20 tuổi vừa cùng ĐT Anh tham dự loạt trận UEFA Nations League, nhưng thi đấu dưới phong độ.

Cuối tuần này, cả MU và Dortmund đều sẽ bắt đầu mùa giải mới trên sân nhà. Nếu như Die Borussen gặp Monchengladbach ở vòng mở màn Bundesliga, thì Quỷ đỏ chạm trán Crystal Palace tại vòng 2 Premier League sau khi được nghỉ vòng đầu tiên./.


PV/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/hlv-dortmund-doi-gao-nuoc-lanh-cho-mu-trong-thuong-vu-sancho-778809.vov

  • Từ khóa