Trước chung kết Cúp Quốc gia, HLV Chu Đình Nghiêm lo ngại trời mưa

Chủ nhật, 20.09.2020 | 08:21:28
415 lượt xem

HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC lo ngại trời mưa sẽ ảnh hưởng đến lối chơi của Hà Nội FC trong trận chung kết Cúp Quốc gia 2020 gặp Viettel vào ngày 20/9 tới.

Những ngày gần đây, thời tiết Hà Nội luôn tiềm ẩn nguy cơ mưa lớn do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 5 và không khí lạnh tăng cường. Vì thế, trận đấu chung kết Cúp Quốc gia 2020 giữa Hà Nội FC và Viettel vào ngày 20/9 có nguy cơ diễn ra dưới trời mưa lớn. Phát biểu trước trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC lo ngại khả năng mưa lớn sẽ ảnh hưởng đến lối chơi của đội ĐKVĐ. 

HLV Chu Đình Nghiêm lo ngại trận chung kết Cúp Quốc gia 2020 sẽ diễn ra dưới trời mưa lớn. (Ảnh: Vy Vũ).

Ông Nghiêm nói: "Hà Nội FC là đội bóng chơi kiểm soát và chú trọng bóng ngắn. Vì thế khi trời mưa lớn, lối chơi của chúng tôi sẽ ảnh hưởng rất nhiều. Dù vậy, đội bóng đã có những tính toán để chuẩn bị cho mọi tình huống có thể xảy ra". 

Nói về Viettel, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: "Viettel dù thiếu vắng một số cầu thủ nhưng chúng tôi không thể xem thường họ. Chúng tôi đã thắng Viettel trong các trận giao hữu nhưng điều đó không nói lên điều gì. Tất cả mọi thứ đều có tính hai mặt, những chiến thắng giao hữu có thể giúp các cầu thủ có thêm sự tự tin nhưng cũng có thể khiến họ tự mãn". 

Trận đấu chung kết Cúp Quốc gia giữa Viettel và Hà Nội FC sẽ bắt đầu lúc 18h ngày 20/9 và được Báo điện tử VOV tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./. 


Trần Tiến/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/truoc-chung-ket-cup-quoc-gia-hlv-chu-dinh-nghiem-lo-ngai-troi-mua-779933.vov

  • Từ khóa