Filip Nguyễn chỉ còn cách vòng bảng Europa League một trận đấu

Thứ 6, 25.09.2020 | 11:00:12
395 lượt xem

Thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn và các đồng đội ở Slovan Liberec chỉ còn cách vòng bảng Europa League một trận đấu sau khi họ đánh bại Steaua Bucharest ở vòng loại thứ 3.

Ở vòng loại thứ 3 Europa League 2020/2021, Slovan Liberec đối đầu thử thách từ đội bóng giàu truyền thống của Romania - Steaua Bucharest trên sân khách. Filip Nguyễn như thường lệ vẫn là người đứng trong khung gỗ của đội bóng CH Séc. 

Filip Nguyễn cùng các đồng đội ở Slovan Liberec (áo xanh) chỉ còn cách việc dự vòng bảng Europa League đúng một trận đấu. (Ảnh: FCSB).

Filip Nguyễn cùng các đồng đội ở Slovan Liberec (áo xanh) chỉ còn cách việc dự vòng bảng Europa League đúng một trận đấu. (Ảnh: FCSB).

Trước đối thủ mạnh, Slovan Liberec khởi đầu khá khó khăn. Ngay những phút đầu tiên, Filip Nguyễn đã phải trổ tài cứu thua sau tình huống sút xa của cầu thủ Adrian Sut bên phía đội chủ nhà. Dù vậy, bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 19, cầu thủ Stefan Cana của Steaua Bucharest phạm lỗi khá thô với tiền đạo của Slovan Liberec và trọng tài không ngần ngại rút thẻ đỏ. 

Được chơi hơn người trong 70 phút còn lại của trận đấu, Slovan Liberec dễ dàng ghi 2 bàn thắng do công của Abdulla Yusuf Helal và Rabušic để kết thúc trận đấu bằng chiến thắng 2-0. Vơi bản thân Filip Nguyễn, anh đã có trận đấu tương đối nhàn nhã khi chỉ có đúng một lần phải làm việc trước khi đối thủ bị mất người. 

Có chiến thắng dễ dàng, Slovan Liberec tiến vào vòng playoff để gặp APOEL Nicosia trên sân nhà. Nếu đánh bại đối thủ đến từ đảo Síp vào ngày 30/9 tới, Filip Nguyễn và đồng đội sẽ tiến vào vòng bảng của Europa League năm nay./. 


Trần Tiến/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/filip-nguyen-chi-con-cach-vong-bang-europa-league-mot-tran-dau-781162.vov

  • Từ khóa