Barca - Villarreal: Chờ xem tài nghệ của Ronald Koeman

Chủ nhật, 27.09.2020 | 14:12:35
560 lượt xem

Sau khi được nghỉ 2 vòng đầu tiên để phục hồi do tham dự Champions League, Barca sẽ bắt đầu mùa giải mới ở La Liga bằng cuộc tiếp đón Villarreal tại vòng 3.

Trận đấu giữa Barca và Villarreal sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 28/9. (Ảnh: Getty)

Trận đấu giữa Barca và Villarreal sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 28/9. (Ảnh: Getty)

Barca đã trải qua một tháng đầy biến động sau thảm bại 2-8 dưới tay Bayern Munich. Ivan Rakitic, Arturo Vidal, Luis Suarez đã lần lượt ra đi. Lionel Messi tưởng chừng như cũng rời khỏi sân Nou Camp, nhưng rồi quyết định ở lại để tránh cuộc chiến pháp lý với đội bóng.

HLV Ronald Koeman tới Barca và đã khiến các ngôi sao nếm mùi “bàn tay sắt”. Nhà cầm quân người Hà Lan thiết lập chế độ tập luyện nặng hơn, siết chặt kỷ luật và kiên quyết không chiều chuộng các trụ cột như những người tiền nhiệm.

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, HLV Ronald Koeman đã thông báo loại Luis Suarez sau cuộc điện thoại kéo dài 1 phút và yêu cầu Lionel Messi phải phục vụ đội bóng, thay vì hưởng đặc quyền như trước.

Tuy nhiên, khi chính thức trả lời phỏng vấn trước truyền thông, tân HLV Barca lại thể hiện mình theo một cách khác. Cách đây ít lâu, Ronaldo Koeman khẳng định Lionel Messi chỉ mâu thuẫn với ban lãnh đạo, còn mối quan hệ thầy trò vẫn tốt đẹp.

Đội hình dự kiến của Barca và Villarreal. (Ảnh: Whoscored)

Đội hình dự kiến của Barca và Villarreal. (Ảnh: Whoscored)

Mới đây, giới truyền thông râm ran về sự bất mãn của Lionel Messi về chính sách chuyển nhượng của Barca khi Luis Suarez ra đi trong nỗi cay đắng, Ronald Koeman lại đăng đàn:

“Messi phiền lòng vì bạn thân rời khỏi CLB thì cũng là điều bình thường. Nhưng trong tập luyện, Messi luôn là tấm gương để tất cả noi theo. Buổi tập nào anh ấy cũng thể hiện sự tận tâm, tận lực. Tôi không nghi ngờ gì về anh ấy”.

Ronald Koeman đã chứng tỏ mình là một tay chơi khó lường trong “cuộc chiến vương quyền” tại Barca. Tuy nhiên, khoảnh khắc của sự thật rồi cũng phải đến. Sau những ồn ào trên mặt báo, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ phải chứng tỏ những ý tưởng chiến thuật trong trận ra quân tại La Liga trước Villarreal.

Lionel Messi sẽ phục vụ đội bóng như thế nào? Lionel Messi đang buồn sẽ cống hiến ra sao? Những ý tưởng mới mẻ của Ronald Koeman sẽ thay đổi Barca theo chiều hướng nào?./.


PV/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/barca-villarreal-cho-xem-tai-nghe-cua-ronald-koeman-781559.vov

  • Từ khóa