Hạ đo ván Hải Phòng ở phút 90+1, SLNA chính thức trụ hạng sớm 3 vòng đấu

Thứ 7, 17.10.2020 | 09:44:22
644 lượt xem

Giành chiến thắng tối thiểu trước Hải Phòng ở phút 90+1 nhờ cú đánh đầu thành bàn của Peter Samuel, SLNA chính thức trụ hạng sớm 3 vòng đấu.

Peter Samuel là người hùng của SLNA. (Ảnh: Minh Hoàng)

Cuộc đọ sức giữa SLNA và Hải Phòng diễn ra trong điều kiện thời tiết không thuận lợi. Trời mưa, sân trơn, bóng ướt khiến chất lượng chuyên môn của trận đấu bị ảnh hưởng không nhỏ.

Giữa bối cảnh ấy, những đường chuyền dài hướng tới các tiền đạo ngoại binh là lựa chọn chiến thuật của cả SLNA lẫn Hải Phòng. Trong khi đó, hai thủ môn Văn Hoàng và Văn Toản có ngày thi đấu “khổ sở”.

Felipe Martins suýt mở tỷ số ngay phút thứ 4 với cú sút chệch cột dọc trong gang tấc. Đội khách đáp trả với cú sút khó chịu của Diego Fagan và cú đánh đầu cận thành của Diego Silva ở phút 12.

Kịch tính lên cao ở phút 14, ngay sau khi Diego Fagan bỏ lỡ cơ hội đối mặt thủ môn Văn Hoàng, SLNA phản công và Peter Samuel tung cú sút dội xà ngang khung thành Hải Phòng.

Đây không phải lần duy nhất khung gỗ từ chối bàn thắng của SLNA ở trận này. Phút 34, xà ngang một lần nữa cứu thua cho Hải Phòng trước cú ra chân của Felipe Martins.

Trận đấu diễn ra trong điều kiện thời tiết không thuận lợi. (Ảnh: Minh Hoàng)

Sang hiệp 2, kịch bản trận đấu không thay đổi, vẫn là những đường chuyền dài, vẫn là sức càn lướt của các tiền đạo ngoại binh, vẫn là Diego Fagan bỏ lỡ cơ hội đối mặt thủ môn Văn Hoàng.

Tuy nhiên, một điều thay đổi là may mắn đã mỉm cười với SLNA. Thành quả ngọt ngào đến với đội bóng xứ Nghệ ở phút 90+1, Xuân Mạnh tạt bóng thuận lợi để Peter Samuel đánh đầu tung lưới Hải Phòng.

Chiến thắng 1-0 trước Hải Phòng giúp SLNA chính thức trụ hạng. Sau lượt trận thứ 2 nhóm B V-League 2020, đội chủ sân Vinh có 21 điểm hơn đội cuối bảng Quảng Nam tới 12 điểm mà sau đây chỉ còn 3 lượt trận.

Nếu như SLNA vươn lên dẫn đầu nhóm B sau trận này thì Hải Phòng vẫn đứng áp chót trên BXH. Đội bóng đất Cảng có 13 điểm, chỉ hơn Quảng Nam 4 điểm và vẫn còn nguy cơ xuống hạng./.


PV/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/ha-do-van-hai-phong-o-phut-901-slna-chinh-thuc-tru-hang-som-3-vong-dau-786721.vov

  • Từ khóa