MU - Chelsea: Ký ức kinh hoàng

Thứ 7, 24.10.2020 | 14:31:13
541 lượt xem

Trận đấu giữa MU và Chelsea trong khuôn khổ vòng 6 Premier League 2020/2021 sẽ diễn ra lúc 23h30 ngày 24/10 theo giờ Việt Nam.

MU và Chelsea đều có ký ức kinh hoàng ở sân Old Trafford. (Ảnh: Sky Sports)

MU và Chelsea đều có ký ức kinh hoàng ở sân Old Trafford. (Ảnh: Sky Sports)

Năm trận gần nhất trên sân nhà, MU chỉ giành được một chiến thắng. Trong đó, trận đấu gần nhất của thầy trò Solskjaer tại Old Trafford chính là thảm bại 1-6 dưới tay Tottenham của người cũ Jose Mourinho.

Bất chấp việc Quỷ đỏ đã tạm thời giải tỏa áp lực bằng việc đánh bại Newcastle 4-1 và PSG 2-1 trên sân khách, HLV Solskjaer thừa nhận trận thua Tottenham vẫn sẽ là nỗi ám ảnh ngay cả khi giành thắng lợi trong cuộc tiếp đón Chelsea.

“Không gì có thể xóa bỏ ký ức đáng buồn ấy, bởi nó đã đi vào lịch sử. Ta sẽ phải sống với trận thua ấy, với màn trình diễn ấy. Ta nhìn vào đó để rút ra bài học. Nhưng chúng tôi muốn tập trung bước tiếp và tiền lên phía trước. Hiện tại, chúng tôi đang phản ứng khá tích cực song vấn đề là phải giữ được sự ổn định.” – Cựu danh thủ người Na Uy cho hay.

Ở trận này, MU sẽ không có sự phục vụ của Anthony Martial. Tiền đạo người Pháp vẫn đang phải thực hiện án treo giò 3 trận sau khi nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận thua Tottenham 1-6.

Trung vệ Eric Bailly cũng chắc chắn vắng mặt vì chấn thương. Trong khi đó, Harry Maguire, Edinson Cavani, Mason Greenwood và Jesse Lingard đều bỏ ngỏ khả năng ra sân vì vấn đề thể trạng.

Đội hình dự kiến của MU và Chelsea. (Ảnh: Whoscored)

Đội hình dự kiến của MU và Chelsea. (Ảnh: Whoscored)

Bốn chuyến làm khách gần nhất tại Old Trafford, Chelsea thua 3 và hòa 1. The Blues đã phải nhận 9 bàn thua và chỉ ghi được 2 bàn thắng. Ở vòng mở màn Premier League mùa trước, thầy trò Frank Lampard đã thua tan nát 0-4 khi viếng thăm Quỷ đỏ.

“MU là đội bóng rất chất lượng, chúng tôi đã gặp họ đủ nhiều ở mùa giải trước để hiểu rõ điều đó và tôi không bận tâm đến điều gì vừa xảy ra với họ. Trong cuộc sống và trong bóng đá, có rất nhiều điều không thể lường trước. Việc cần làm là hãy tập trung vào chính mình.” – HLV Frank Lampard tuyên bố.

Sau khi bỏ ra tới 231 triệu Bảng mua sắm ở kỳ chuyển nhượng hè, Chelsea lại đang vật lộn để tìm kiếm sự cân bằng và ổn định. Hai trận gần nhất, The Blues đều gây thất vọng cho người hâm mộ.

Khi công làm, thì thủ phá trong trận hòa 3-3 với Southampton ở Premier League. Khi hàng thủ vững vàng, thì hàng công lại im tiếng trong trận hòa 0-0 với Sevilla ở Champions League.

Dẫu vậy, tin vui cho Chelsea là họ sẽ có đủ lực lượng mạnh nhất trong chuyến hành quân tới Old Trafford ngoại trừ thủ môn Kepa vắng mặt vì chấn thương. Ngoài ra, The Blues đã thắng Quỷ đỏ 3-1 trong trận đấu gần nhất giữa đôi bên ở bán kết FA Cup trên sân Wembley hồi cuối mùa giải trước./.


Hoàng Long/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/mu-chelsea-ky-uc-kinh-hoang-812388.vov

  • Từ khóa