Europa League: Tottenham thua sốc Antwerp, Arsenal đè bẹp Dundalk

Thứ 6, 30.10.2020 | 09:13:20
431 lượt xem

Nếu như Tottenham thua sốc 0-1 trong chuyến làm khách Antwerp thì Arsenal nhẹ nhàng giành chiến thắng 3-0 khi tiếp đón Dundalk ở lượt trận thứ hai vòng bảng Europa League 2020/2021.

Tottenham thua sốc Antwerp. (Ảnh: Getty)

Tottenham thua sốc Antwerp. (Ảnh: Getty)

Tottenham hành quân sang Bỉ làm khách của Antwerp với kỳ vọng sẽ giành chiến thắng để nối dài chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 11. Gareth Bale cũng được chờ đợi sẽ có pha ghi bàn đầu tiên sau khi trở lại khoác áo Gà trống.

Tuy nhiên, ngôi sao người Xứ Wales đã im hơi lặng tiếng trong ngày thi đấu mờ nhạt của cả tập thể Tottenham. Ngược lại, Antwerp đã thi đấu cực hay với lối chơi khoa học và sự quyết tâm cao độ trong từng pha bóng để quật ngã đội khách.

Lior Refaelov là tác giả bàn thắng duy nhất ở phút 29 giúp đội chủ nhà giành trọn 3 điểm. Dieumerci Mbokani là người góp công đầu khi trừng phạt sai lầm của trung vệ Ben Davies rồi căng ngang dọn cỗ để đồng đội sút cháy lưới thủ môn Hugo Lloris.

Sang hiệp 2, HLV Jose Mourinho làm mới hoàn toàn hàng công khi tung Son Heung Min, Erik Lamela, Lucas Moura, Harry Kane vào sân nhưng Tottenham vẫn bế tắc và không thể thoát thua trước một Antwerp đầy máu lửa.

Trái ngược với Tottenham, kình địch ở khu vực Bắc London là Arsenal đã giành chiến thắng đậm đà 3-0 trước Dundalk, dù tan nát hàng thủ vì bão chấn thương và phải kéo tiền vệ Granit Xhaka xuống chơi trung vệ.

Arsenal thắng đậm Dundalk. (Ảnh: Getty)

Arsenal thắng đậm Dundalk. (Ảnh: Getty)

Trong ngày song sát Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette được nghỉ ngơi dưỡng sức, Pháo thủ đã giải quyết trận đấu bằng sự bùng nổ ở cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2.

Eddie Nketiah và Joe Willock liên tiếp ghi bàn ở phút 42 và 44 để giúp Arsenal nắm lợi thế ngay trước giờ nghỉ. Sang hiệp 2, Nicolas Pepe ấn định chiến thắng 3-0 khi sút tung lưới Dundalk ở phút 46.

Thắng nhàn Dundalk ở Europa League, Arsenal có bước chạy đà hoàn hảo trước khi hành quân tới Old Trafford làm khách của MU tại Premier League vào cuối tuần này.

Đại diện còn lại của Premier League ở Europa League là Leicester cũng được hưởng niềm vui với chiến thắng 2-1 trong chuyến làm khách của AEK Athens.

Tại trận đấu cân tài cân sức nhất vòng này, Napoli đã giành chiến thắng 1-0 ngay trên sân Sociedad nhờ pha làm bàn của Matteo Politano ở phút 55.

Hai đại diện còn lại của Serie A đều được chơi trên đất Italia. Nếu như AC Milan giành chiến thắng 3-0 trước Sparta Praha thì AS Roma bị CSKA Sofia cầm hòa 0-0./.

Kết quả loạt trận Europa League diễn ra lúc 0h55 ngày 30/10. (Ảnh: UEFA)

Kết quả loạt trận Europa League diễn ra lúc 0h55 ngày 30/10. (Ảnh: UEFA)

Kết quả loạt trận Europa League diễn ra lúc 3h00 ngày 30/10. (Ảnh: UEFA)

Kết quả loạt trận Europa League diễn ra lúc 3h00 ngày 30/10. (Ảnh: UEFA)


PV/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/europa-league-tottenham-thua-soc-antwerp-arsenal-de-bep-dundalk-813814.vov

  • Từ khóa