Liverpool - West Ham: Kỳ tích vẫy gọi

Thứ 7, 31.10.2020 | 16:16:58
606 lượt xem

Trận đấu giữa Liverpool và West Ham trong khuôn khổ vòng 7 Premier League 2020/2021 sẽ diễn ra lúc 00h30 ngày 1/11 theo giờ Việt Nam.

Liverpool và West Ham đều đang đứng trước cơ hội làm nên kỳ tích. (Ảnh: Sky Sports)

Liverpool và West Ham đều đang đứng trước cơ hội làm nên kỳ tích. (Ảnh: Sky Sports)

West Ham đã liên tiếp gây bất ngờ ở Premier League với trận hòa “điên rồ” 3-3 dù bị dẫn trước 0-3 trên sân Tottenham và buộc Man City phải chia điểm sau trận hòa 1-1 trên sân London.

Theo HLV David Moyes, sự tự tin của West Ham đã được đẩy lên tầm cao mới: “Mùa giải mới chỉ bắt đầu, chúng tôi có thể vẫn bị cuốn vào cuộc chiến trụ hạng như mùa giải trước. Nhưng tôi đã cảm nhận được một sự khác biệt, đến từ các cầu thủ, đế từ mọi người trong CLB.”

Premier League mùa trước, West Ham suýt nữa đã chấm dứt chuỗi trận bất bại của Liverpool trên sân Anfield khi dẫn 2-1 trước khi Sadio Mane và Mohamed Salah tỏa sáng trong những phút cuối để giúp đội chủ nhà thắng kịch tính 3-2.

Dẫu vậy, West Ham sẽ không có lực lượng mạnh nhất khi tới làm khách của Liverpool tối nay. Tiền đạo chủ lực Michail Antonio đã dính chấn thương trong trận gặp Man City và phải nghỉ thi đấu khoảng nửa tháng.

Đội hình dự kiến của Liverpool và West Ham. (Ảnh: The Guardian)

Đội hình dự kiến của Liverpool và West Ham. (Ảnh: The Guardian)

Nếu như West Ham mất đi mũi nhọn hàng công thì Liverpool đang khủng hoảng hàng thủ. Sau khi Virgil Van Dijk dính chấn thương nặng, đến lượt Fabinho cũng phải rời xa sân cỏ, còn Joel Matip vẫn chưa lấy lại thể trạng tốt nhất.

Trong bối cảnh đó, Liverpool nhiều khả năng sẽ trao cơ hội ra mắt Premier League cho trung vệ 19 tuổi Rhys Williams và trông cậy vào một Joe Gomez đang có phong độ thất thường.

Tin vui cho nhà ĐKVĐ Premier League là thủ môn Alisson đã bình phục chấn thương và sẽ trở lại bắt chính thay cho “tử huyệt” Adrian. Ngoài ra, bộ đôi tiền vệ Thiago và Naby Keita có thể sẽ trở lại thi đấu.

Đáng chú ý, nếu không thua trước West Ham, thầy trò Jurgen Klopp sẽ cán mốc 63 trận bất bại trên sân nhà Anfield ở giải VĐQG, cân bằng kỷ lục mà Liverpool dưới thời huyền thoại Bob Paisley tạo ra trong khoảng thời gian từ năm 1978 đến 1981./.


Hoàng Long/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/liverpool-west-ham-ky-tich-vay-goi-814141.vov

  • Từ khóa