Kiatisak sẽ tiết lộ lý do dẫn dắt HAGL vào tối nay

Chủ nhật, 22.11.2020 | 21:52:58
518 lượt xem

Tối nay (22/11), HLV Kiatisak sẽ có cuộc trả lời trực tuyến với truyền thông cũng như người hâm mộ để nói về quyết định dẫn dắt HAGL.

Ngày 20/11, HAGL thông báo, đội bóng này thuyết phục thành công HLV Kiatisak dẵn dắt đội bóng với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Theo thông tin từ Siam Sport của Thái Lan, “Zico Thái” sẽ nhận mức lương cực khủng lên đến hơn 600 triệu đồng/tháng.

HLV Kiatisak sẽ có cuộc trả lời trực tuyến với truyền thông cũng như người hâm mộ để nói về quyết định dẫn dắt HAGL vào 20h tối nay (Ảnh: Getty).

HLV Kiatisak sẽ có cuộc trả lời trực tuyến với truyền thông cũng như người hâm mộ để nói về quyết định dẫn dắt HAGL vào 20h tối nay (Ảnh: Getty).

Kiatisak dẫn dắt HAGL nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Do đó, trong những ngày qua, cựu thuyền trưởng của ĐT Thái Lan nhận được nhiều cuộc gọi từ các phóng viên báo đài cũng như người hâm mộ, nhưng Kiatisak đều từ chối trả lời.

Trong thông báo mới nhất của mình, Kiatisak cho biết vào lúc 20h ngày 22/11 sẽ có cuộc trả lời trực tuyến trên kênh youtube của HAGL, đồng thời ra mắt các cổ động viên đội bóng Phố núi trên cương vị thuyền trưởng.

Kiatisak có mối quan hệ rất tốt với bầu Đức. Khi còn chơi bóng, Kiatisak từng có 4 năm khoác áo HAGL và 2 lần đăng quang ngôi vô địch V-League vào các năm 2003 và 2004. Chân sút người Thái Lan đã ghi được 59 bàn thắng trên sân cỏ V-League.

Trên cương vị HLV, Kiatisak từng dẫn dắt HAGL trong 2 giai đoạn vào các năm 2006 và 2010. Tuy nhiên, “Zico Thái” đều không có được thành công với đội bóng phố Núi trong cả 2 giai đoạn này./.


Hoàng Yến/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/kiatisak-se-tiet-lo-ly-do-dan-dat-hagl-vao-toi-nay-819217.vov

  • Từ khóa