MU - Istanbul Başakşehir: Đòi lại món nợ?

Thứ 3, 24.11.2020 | 14:47:06
552 lượt xem

MU đang rất quyết tâm để có chiến thắng trước Istanbul Başakşehir tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, qua đó đòi lại món nợ thất bại 1-2 ở trận đấu lượt đi.

Đêm nay rạng sáng mai, MU sẽ bước vào trận đấu thứ 4 ở vòng bảng Champions League. Đối thủ của Quỷ đỏ sẽ là đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ - Istanbul Başakşehir. Đội khách chính là CLB đã đánh bại MU 2-1 ở trận lượt đi, trận đấu mà thầy trò HLV Solskjær thi đấu vô cùng tệ hại với những tình huống phòng ngự hết sức "nghiệp dư". 

MU mong muốn có chiến thắng trước Istanbul Başakşehir trên sân nhà để đòi lại món nợ thất bại ở lượt đi. (Ảnh: Getty).

MU mong muốn có chiến thắng trước Istanbul Başakşehir trên sân nhà để đòi lại món nợ thất bại ở lượt đi. (Ảnh: Getty).

Trận đấu cách đây 3 tuần vô tình đã khiến MU vẫn chưa thể an tâm cho tấm vé vào vòng 1/8 của Champions League năm nay. Quỷ đỏ vẫn đang dẫn đầu bảng H nhưng đã bị Leipzig cân bằng về mặt điểm số và bất cứ sai lầm nào trong phần còn lại của vòng bảng cũng khiến đội chủ sân Old Trafford phải trả giá. 

Cũng may cho MU là sau trận thua trên đất Thổ ở lượt đi, họ đã có phong độ khá tốt. Thầy trò HLV Solskjær đã có liên tiếp 2 chiến thắng trước Everton và West Brom để tạm thời vươn lên nửa trên của BXH Ngoại hạng Anh. 

Khi vấn đề ở Ngoại hạng Anh đã tạm được giải quyết, MU sẽ cần thêm một trận đấu có 3 điểm nữa trước Istanbul Başakşehir để "xử lý' nốt đấu trường Champions League. 

Tất nhiên cách MU chiến thắng vẫn có gì đó mong manh và có phần chưa được thuyết phục người xem. Quỷ đỏ lúc này đã gần như trở lại với thời điểm của nửa sau mùa giải trước khi "sống" nhờ phong độ của Bruno Fernandes. Ở 2 trận gần nhất, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã ghi đến 3 bàn thắng để mang về trọn vẹn 6 điểm cho MU. Nếu Bruno không có phong độ cao nhất trong trận đấu tới với Istanbul Başakşehir, chưa biết điều gì sẽ xảy ra. 

Về phần đại diện Thổ Nhĩ Kỳ, sau chiến thắng trước MU ở lượt đi, họ đã có phong độ không tốt. Ở 2 trận đấu gần nhất, đoàn quân của HLV Okan Buruk đều đã phải nhận kết quả thất bại. 

MU vẫn đang

MU vẫn đang "sống" nhờ phong độ của Bruno Fernandes. (Ảnh: Getty).

Đội hình của Istanbul Başakşehir cũng có những sứt mẻ trong chuyến làm khách đến Old Trafford khi Junior Caicara và Enzo Crivelli vẫn đang chấn thương, không thể thi đấu. Nhiều khả năng HLV Okan Buruk sẽ phải sử dụng đội hình gần như giống với lượt đi khi Demba Ba là tiền đạo cắm với sự hỗ trợ của Višća và Türüç. 

Dù đã thất bại trong trận lượt đi nhưng về cơ bản MU vẫn được đánh giá cao hơn trong trận đấu trên sân nhà và người hâm mộ Quỷ đỏ vẫn đang kỳ vọng thầy trò HLV Solskjær sẽ có được 3 điểm để đòi lại món nợ trên đất Thổ. Trận đấu giữa MU và Istanbul Başakşehir sẽ bắt đầu lúc 3h rạng sáng mai (25/11) theo giờ Viêt Nam./. 

Đội hình dự kiến: 

MU: De Gea; Wan-Bissaka, Maguire, Tuanzebe, Telles; Fred, McTominay; Rashford, Fernandes, Greenwood; Martial

Istanbul Başakşehir: Gunok; Rafael, Skrtel, Epureanu, Bolingoli-Mbombo; Visca, Aleksic, Ozcan, Kahveci, Turuc; Ba


Trần Tiến/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/mu-istanbul-basaksehir-doi-lai-mon-no-819552.vov

  • Từ khóa