Huấn luyện viên đòi đánh bại thầy Park bị sa thải chóng vánh

Thứ 3, 01.12.2020 | 14:09:26
321 lượt xem

HLV Jorge Pinto người tự tin đánh bại HLV Park Hang Seo và các đối thủ ở bảng G để giành vé đi tiếp ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 đã bị Liên đoàn bóng đá UAE chấm dứt hợp đồng.

HLV Jorge Pinto được mời dẫn dắt UAE vào tháng 6/2020. Nhiệm vụ của chiến lược gia người Colombia là giúp UAE vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, nơi có sự hiện diện của Việt Nam và Thái Lan.

Trong thời gian dẫn dắt UAE, HLV Jorge Pinto tuyên bố, ông sẽ cùng các học trò đánh bại các đối thủ còn lại của bảng G (bao gồm Việt Nam) để giành vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

HLV Jorge Pinto chia tay ĐT UAE sau gần nửa năm dẫn dắt đội bóng (Ảnh: Ueafa). 

HLV Jorge Pinto chia tay ĐT UAE sau gần nửa năm dẫn dắt đội bóng (Ảnh: Ueafa). 

Tuy nhiên, khi mà HLV Jorge Pinto chưa thể thực hiện mục tiêu thì chiến lược gia người Colombia đã bị Liên đoàn bóng đá UAE chấm dứt hợp đồng sau cuộc họp diễn ra vào ngày 30/11 (theo giờ UAE).

Trong ngày rời khỏi cương vị thuyền trưởng của UAE, ông Jorge Pinto cho biết: “Tôi đã phải đối mặt với những khó khăn trong quá trình nhận lời dẫn dắt UAE. Trong đó, ảnh hưởng nặng nề nhất là việc các hoạt động thể thao bị ngưng trong một thời gian dài”.

“Tôi đã nói chuyện với lãnh đạo Liên đoàn bóng đá UAE và họ thấu hiểu cho tôi nên hai bên vui vẻ chấm dứt hợp đồng. Tôi chúc UAE thành công trong tương lai, đây là đội bóng tuyệt vời và tôi rất vinh dự khi đã được làm việc tại đây” - HLV Jorge Pinto chia sẻ thêm.

Theo thông báo của Liên đoàn bóng đá UAE, họ sẽ sớm công bố người thay thế HLV Jorge Pinto trong ít ngày tới./.


Hoàng Yến/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/huan-luyen-vien-doi-danh-bai-thay-park-bi-sa-thai-chong-vanh-821209.vov

  • Từ khóa