Real Madrid tiếp tục nhận "hung tin" về lực lượng

Chủ nhật, 07.02.2021 | 14:37:23
282 lượt xem

Real Madrid tiếp tục gặp tổn thất về lực lượng khi trung vệ Sergio Ramos phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần sau ca phẫu thuật chấn thương đầu gối trái.

Theo đội ngũ y tế Real Madrid, Sergio Ramos quyết định tiến hành phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương sụn chêm đầu gối trái. ESPN tiết lộ với việc nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần, thủ quân của "Los Blancos" sẽ bỏ lỡ trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Atalanta ngày 25/2. Trước đó, anh không có mặt trong trận Real chật vật thắng Huesca tối qua. 

Ramos tiếp tục chấn thương khiến Real Madrid thiếu hụt nghiêm trọng về lực lượng. (Ảnh: Getty).

Ramos tiếp tục chấn thương khiến Real Madrid thiếu hụt nghiêm trọng về lực lượng. (Ảnh: Getty).

Việc Ramos chấn thương phải nghỉ thi đấu khiến Real Madrid đang gặp khủng hoảng cực lớn về nhân sự. Từ đầu mùa giải, đội bóng thành Madrid đã có tổng cộng 31 ca chấn thương lớn, nhỏ khác nhau. Ở thời điểm hiện tại, đoàn quân của HLV Zidane còn mất Rodrygo, Hazard, Carvajal trong khoảng thời gian ít nhất hơn 1 tháng tới. 

Trong các trận đấu gần đây, Real hầu như chỉ có tối đa 16 cầu thủ lành lặn. Nhà cầm quân người Pháp thường xuyên phải đôn 4-5 cầu thủ trẻ lên mỗi trận để lấp vào khoảng trống mà các trụ cột để lại. Chính vì vậy, phong độ trên sân của đội ĐKVĐ La Liga là hết sức nhạt nhòa. 

Hiện tại, Real còn cạnh tranh ở 2 đấu trường là La Liga và Champions League nhưng với lực lượng bị sứt mẻ như hiện tại, viễn cảnh trắng tay đang là rất rõ ràng với đội bóng này./. 


PV/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/real-madrid-tiep-tuc-nhan-hung-tin-ve-luc-luong-836023.vov

  • Từ khóa