Một loạt HLV mắc Covid-19, MU dùng thủ môn dự bị làm trợ lý cho Solskjaer

Thứ 2, 22.02.2021 | 08:13:56
248 lượt xem

Thủ môn dự bị Lee Grant được đăng ký chức danh HLV thủ môn trong thành phần ban huấn luyện MU ở trận gặp Newcastle, sau khi một loạt trợ lý của Solskjaer mắc Covid-19.

Thủ môn Lee Grant (đứng quay lưng) hướng dẫn các đồng đội khởi động. (Ảnh: Getty)

Thủ môn Lee Grant (đứng quay lưng) hướng dẫn các đồng đội khởi động. (Ảnh: Getty)

Một loạt thành viên ban huấn luyện MU đã bỏ lỡ cuộc tiếp đón Newcastle ở vòng 25 Premier League do mắc Covid-19. Trong đó có ba trợ lý đắc lực của HLV Solskjaer gồm Michael Carrick, Mike Phelan và Kieran McKenna.

Bên cạnh đó, ban huấn luyện Quỷ đỏ còn thiếu vắng trợ lý Darren Fletcher cùng bộ đôi HLV thủ môn Richard Hartis và Craig Mawson. Thủ môn dự bị Lee Grant đã phải đảm nhận vai trò HLV thủ môn ở trận này.

Hai cựu danh thủ MU là Nicky Butt và Mark Dempsey đã được bổ sung vào ban huấn luyện để làm trợ lý cho HLV Solskjaer. Quyết định này được đưa ra chỉ vài giờ trước khi trận đấu bắt đầu.

Danh sách ban huấn luyện của đội chủ sân Old Trafford trong trận gặp Newcastle gồm: Ole Gunnar Solskjaer (HLV trưởng), Nicky Butt (trợ lý), Mark Dempsey (trợ lý), Steve McNally (bác sĩ), Tom Green (chuyên gia phân tích), Lee Grant (HLV thủ môn) và Richard Merron (chuyên gia thể lực).

Dù vào trận với ban huấn luyện “chắp vá” nhưng MU vẫn giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Newcastle. Kết quả này giúp đội chủ sân Old Trafford tiếp tục đứng thứ nhì trên BXH Premier League.

Sau 25 vòng đấu, MU có cùng 49 điểm như đội xếp thứ ba là Leicester nhưng xếp trên do hơn chỉ số phụ. Trên đường đua vô địch, Quỷ đỏ đang kém đội đầu bảng Man City tới 10 điểm./.  


PV/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/mot-loat-hlv-mac-covid-19-mu-dung-thu-mon-du-bi-lam-tro-ly-cho-solskjaer-838549.vov

  • Từ khóa