CĐV Liverpool đại náo sân Anfield, Real Madrid bản lĩnh giành vé bán kết

Thứ 5, 15.04.2021 | 14:42:09
223 lượt xem

Khung cảnh hỗn loạn mà CĐV Liverpool tạo ra trên đường vào sân Anfield, bao gồm cả việc ném vỡ cửa xe chở Real Madrid, không ngăn được thất bại chung cuộc của đội chủ nhà sau trận tứ kết lượt về.

CĐV Liverpool đại náo sân Anfield, Real Madrid bản lĩnh giành vé bán kết

Pháo sáng rực trời chiều thành phố cảng, gạch đá, chai nước, vật nặng bay như mưa đập vỡ cửa xe chở đội bóng Real Madrid chính là cách mà CĐV quá khích của Liverpool chào đón Real Madrid trước trận đấu chiều tối 14-4 (giờ địa phương). 

Đây gần như đã trở thành truyền thống xấu xí của các Liverpudlian khi tiếp đón các đội khách đến thi đấu tại sân Anfield, nhất là trong tình cảnh Liverpool đang gặp bất lợi về tỉ số, điểm số hoặc có nguy cơ bị loại.

CĐV Liverpool đại náo sân Anfield, Real Madrid bản lĩnh giành vé bán kết - Ảnh 1.

CĐV Liverpool đón Real Madrid bằng pháo sáng...

CĐV Liverpool đại náo sân Anfield, Real Madrid bản lĩnh giành vé bán kết - Ảnh 2.
CĐV Liverpool đại náo sân Anfield, Real Madrid bản lĩnh giành vé bán kết - Ảnh 3.

Sự cố tương tự gần nhất vẫn còn được nhắc đến chính là vụ tấn công xe chở đội bóng Man City hồi năm 2018. Cũng như câu chuyện xảy ra 3 năm trước, cảnh sát Liverpool cam kết sẽ điều tra sự việc đến nơi đến chốn để đưa thủ phạm ra xét xử thỏa đáng.

CĐV Liverpool đại náo sân Anfield, Real Madrid bản lĩnh giành vé bán kết - Ảnh 4.

... và ném vỡ cửa xe chở đội khách

Tiếp đón Real Madrid với nhiệm vụ phải thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lên để hy vọng đi tiếp, HLV Jurgen Klopp đã tung ra sân đội hình thiên về tấn công. Trong khi đó, do Lucas Vazquez dính chấn thương và không có sự thay thế nào thỏa đáng, HLV Zidane phải kéo tiền vệ Valverde về đá hậu vệ cánh phải, tạo cơ hội cho những pha tấn công biên của Liverpool.

CĐV Liverpool đại náo sân Anfield, Real Madrid bản lĩnh giành vé bán kết - Ảnh 5.

Trung vệ Nacho vất vả ngăn cản Roberto Firmino

Liverpool có cơ hội mở tỉ số ngay ở phút thứ 3 nhưng cú dứt điểm chìm của Mohamed Salah không thắng được thủ môn Thibaut Courtois. Real Madrid đáp trả cũng mạnh mẽ không kém khi Karim Benzema phút 20 dứt điểm tinh tế, bóng tìm đúng cột dọc khung thành thủ môn Alisson Becker.

CĐV Liverpool đại náo sân Anfield, Real Madrid bản lĩnh giành vé bán kết - Ảnh 6.

Vinicius đối đầu cùng thủ môn Alisson Becker.

90 phút trận tứ kết lượt về là màn tôn vinh tài năng của hai "người nhện" Thibaut Courtois và Alisson Becker khi họ chặn đứng mọi đường bóng tấn công của các chân sút đôi bên. Liverpool nghiền ép đối thủ đến nghẹt thở nhưng hết Sadio Mane, Mohamed Salah, Roberto Firmino cho đến Diogo Jota, James Milner đều dứt điểm không thành công.

CĐV Liverpool đại náo sân Anfield, Real Madrid bản lĩnh giành vé bán kết - Ảnh 7.

Courtois cản phá cú sút của Wijnaldum

Real Madrid chủ trương chơi phòng ngự phản công và cũng tạo được khá nhiều cơ hội ghi bàn. Chỉ tiếc là Benzema hay Vinicius trận này thực sự kém duyên ở những pha bắn phá cầu môn. 

Không ghi bàn nhưng đội khách cũng hài lòng bởi họ đã giữ sạch mành lưới, cầm chân chủ nhà Liverpool bằng tỉ số 0-0 và phát huy tốt nhất lợi thế từ kết quả 3-1 trận lượt đi để loại Liverpool khỏi cuộc chơi.

CĐV Liverpool đại náo sân Anfield, Real Madrid bản lĩnh giành vé bán kết - Ảnh 8.

Không thiếu căng thẳng...

CĐV Liverpool đại náo sân Anfield, Real Madrid bản lĩnh giành vé bán kết - Ảnh 9.

... va chạm quyết liệt

CĐV Liverpool đại náo sân Anfield, Real Madrid bản lĩnh giành vé bán kết - Ảnh 10.

Courtois vững vàng cản phá bóng...

CĐV Liverpool đại náo sân Anfield, Real Madrid bản lĩnh giành vé bán kết - Ảnh 11.

... cùng đồng đội phấn khích với chiến thắng chung cuộc

Real Madrid giành quyền đi tiếp với tổng tỉ số 3-1, chờ chạm trán một đại diện nước Anh khác là Chelsea ở bán kết với trận lượt đi diễn ra cuối tháng 4 này.


Đông Linh/nld.com.vn

https://nld.com.vn/the-thao/cdv-liverpool-dai-nao-san-anfield-real-madrid-ban-linh-gianh-ve-ban-ket-20210415072631932.htm


  • Từ khóa