Man Utd hụt chức vô địch Europa League, Solskjaer thừa nhận điều phũ phàng

Thứ 5, 27.05.2021 | 08:32:36
193 lượt xem

Chia sẻ sau trận chung kết Europa League với Villarreal, HLV Solskjaer cho rằng Man Utd vừa trải qua thất bại cay đắng. Tuy nhiên, ông cũng thừa nhận đội bóng đã thi đấu không tốt.

Lần đầu tiên dưới triều đại của HLV Solskjaer, Man Utd mới lọt vào trận chung kết. Điều đó khiến cho những người Man Utd kỳ vọng rất lớn vào cơ hội đăng quang của CLB thành Manchester ở đấu trường Europa League.

Man Utd hụt chức vô địch Europa League, Solskjaer thừa nhận điều phũ phàng - 1

HLV Solskjaer cay đắng và thất vọng sau thất bại của Man Utd.

Tuy nhiên, trận đấu tại Gdansk (Ba Lan) đã chứng kiến nỗi đau của Man Utd. Đoàn quân của HLV Solskjaer đã thất bại cay đắng ở loạt đấu súng với tỷ số 10-11 sau khi 120 phút khép lại với tỷ số hòa 1-1.

Chứng kiến đội nhà hụt mất chức vô địch Europa League vô cùng đáng tiếc, HLV Solskjaer thừa nhận thất vọng và cay đắng tới cùng cực. Tuy nhiên, ông cũng cho rằng Man Utd đã thi đấu không đủ tốt.

Chia sẻ sau trận đấu, ông thầy người Na Uy cho biết: "Sự yên tĩnh tới chết người. Đó là bầu không khí trong phòng thay đồ của Man Utd. Trong bóng đá, đôi khi bạn phải chấp nhận những sự thật khắc nghiệt. Đôi khi ranh giới giữa đỉnh cao và vực sâu chỉ là một cú đá phạt đền.

Chúng tôi phải học hỏi rất nhiều từ điều đó. Không phải là trốn tránh không nếm trải cảm giác này, mà là hãy nếm nó để rồi sau này không phải thất vọng và cay đắng như vậy nữa.

Man Utd hụt chức vô địch Europa League, Solskjaer thừa nhận điều phũ phàng - 2

Khoảnh khắc thất vọng của toàn đội Man Utd sau khi De Gea đá hỏng quả phạt đền định mệnh.

Man Utd đã thi đấu không tập trung. Chúng tôi đã thi đấu không tốt như những gì toàn đội thể hiện trước đó. Các cầu thủ đã bắt nhịp trận đấu khá tốt. Thế rồi, Villarreal có bàn thắng, từ tình huống sút trúng đích duy nhất. Điều đó khiến cho chúng tôi cảm thấy thất vọng.

Bây giờ không phải là lúc để chỉ ra rằng đáng ra trong tình huống cụ thể, chúng tôi phải làm khác đi. Nếu bạn rời sân mà không giành được chiếc cúp thì coi như là bạn đã thất bại rồi".

Thất bại trong trận chung kết Europa League đã nối dài chuỗi mùa giải "hạn hán" của Man Utd. Họ đã trải qua 4 mùa giải liên tiếp mà không có danh hiệu nào. Lần cuối cùng Quỷ đỏ ăn mừng danh hiệu là chức vô địch Europa League mùa giải 2016/17 dưới thời Jose Mourinho.

Khi được hỏi rằng đây có phải là mùa giải thành công của Man Utd hay không, HLV Solskjaer đáp ngắn gọn: "Không. Tất nhiên là không rồi".


H.Long/Dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/man-utd-hut-chuc-vo-dich-europa-league-solskjaer-thua-nhan-dieu-phu-phang-20210527064256819.htm

  • Từ khóa