C.Ronaldo hụt giải thưởng lớn trước thềm Euro 2020

Thứ 3, 01.06.2021 | 14:24:15
264 lượt xem

C.Ronaldo đã thất bại trước Lukaku trong cuộc đua giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A mùa giải 2020/21. Thay vào đó, siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ nhận giải Vua phá lưới.

Ở mùa giải Serie A 2020/21, Inter đã vươn lên giành chức vô địch sau 11 năm chờ đợi và đồng thời phế truất ngôi Vương của Juventus. Trong chiến tích của Inter, Lukaku là cái tên nổi bật và có đóng góp nhiều nhất.

C.Ronaldo hụt giải thưởng lớn trước thềm Euro 2020 - 1

Lukaku giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A mùa giải 2020/21.

Ngôi sao người Bỉ có lối chơi khá toàn diện. Ngoài việc đóng góp 24 bàn thắng, cầu thủ này còn có 11 đường kiến tạo thành bàn. Hầu như mọi đợt tấn công của Inter đều qua chân ngôi sao sinh năm 1993.

Với thành tích ấn tượng ấy, Lukaku đã nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A. Đây là giải thưởng cho Ban tổ chức giải đấu bình chọn, dựa trên các thông số thu thập được bởi hệ thống. Ngay cả các giải như Coppa Italia và siêu cúp Italia cũng được tính đến.

Thực tế, việc Lukaku giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A mùa giải này là điều không phải bàn cãi. Nó khác hẳn với mùa giải trước, khi sự tranh cãi lớn nổ ra khi Paulo Dybala được vinh danh ở giải thưởng này.

Trong khi đó, C.Ronaldo từng nhận giải thưởng này trong mùa giải đầu tiên khoác áo Juventus. Thế nhưng, anh đã thất bại trong 2 mùa giải liên tiếp.

Điều an ủi của C.Ronaldo là lần đầu tiên nhận giải Vua phá lưới Serie A với 29 bàn thắng. Nó giúp cho siêu sao người Bồ Đào Nha giành giải Tiền đạo xuất sắc nhất mùa giải.

C.Ronaldo hụt giải thưởng lớn trước thềm Euro 2020 - 2

C.Ronaldo giành giải Tiền đạo xuất sắc nhất Serie A mùa này.

Ngoài ra, Ban tổ chức Serie A cũng trao giải Tiền vệ xuất sắc nhất cho Nicolo Barella (Inter). Giải Hậu vệ xuất sắc nhất thuộc về Cristian Romero (Atalanta). Trong khi đó, Gianluigi Donnarumma (AC Milan) nhận giải Thủ môn xuất sắc nhất.

Giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Serie A mùa này được trao cho Dusan Vlahovic (Fiorentina). Đây là mùa giải thành công ngoài sức tưởng tượng của anh khi ghi tới 21 bàn thắng cho CLB xứ Tuscana.

Theo đồn đoán trong thời gian qua, C.Ronaldo được cho là sẽ rời khỏi Juventus trong mùa Hè 2021 trong đợt cải tổ của Ban lãnh đạo CLB. Trong đó, báo giới Italia cho hay, khả năng cao C.Ronaldo sẽ chuyển về Man Utd thi đấu. Tuy nhiên, khả năng cao thương vụ này sẽ chưa được giải quyết trong thời gian C.Ronaldo thi đấu ở Euro 2020 cùng đội tuyển Bồ Đào Nha.


H.Long/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/cronaldo-hut-giai-thuong-lon-truoc-them-euro-2020-20210601121334105.htm

  • Từ khóa