HLV Park Hang Seo chốt danh sách 23 cầu thủ quyết đấu Malaysia

Thứ 6, 11.06.2021 | 15:02:36
1,031 lượt xem

Trước giờ bóng lăn, HLV Park Hang Seo đã chốt lại danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam đăng ký với ban tổ chức. Theo đó, 6 cái tên đã không được đăng ký ở trận gặp Malaysia tối nay.

Cụ thể, 6 cầu thủ không có tên gồm thủ môn Nguyễn Văn Hoàng, hậu vệ Nguyễn Thanh Bình, Lê Văn Xuân, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Hai Long.

Trong số 6 cầu thủ nói trên, tiền vệ Nguyễn Quang Hải không được đăng ký do đã nhận đủ 2 thẻ vàng, còn tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh chưa kịp hồi phục chấn thương.

Trường hợp của Tuấn Anh là đáng tiếc nhất bởi anh thể hiện rất ấn tượng trong trận gặp Indonesia. Theo thông tin từ VFF, chấn thương của Tuấn Anh không nghiêm trọng, nên có thể đá được ở trận gặp UAE ngày 15/6 tới.

HLV Park Hang Seo chốt danh sách 23 cầu thủ quyết đấu Malaysia - 1

Đội hình đội tuyển Việt Nam có một số thay đổi so với trận thắng Indonesia.

Danh sách 23 cầu thủ được HLV Park Hang Seo lựa chọn ghi nhận sự góp mặt trở lại của tiền vệ kỳ cựu Nguyễn Trọng Hoàng và trung vệ trẻ Trần Đình Trọng sau khi hết hạn treo giò vì thẻ phạt. Bên cạnh đó, hậu vệ trẻ Lý Công Hoàng Anh cũng được trao cơ hội, thay thế cho Lê Văn Xuân.

Trong 2 sự trở lại quan trọng là Trọng Hoàng và Đình Trọng, nhiều khả năng thầy Park sẽ sử dụng Trọng Hoàng thay cho vị trí của Quang Hải để lại ở tuyến giữa. Trong khi đó, do bộ ba trung vệ Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải đã thi đấu quá tốt ở trận gặp Indonesia, nên cơ hội ra sân của Đình Trọng là rất thấp.

So với trận gặp Indonesia, nhiều khả năng đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam trận gặp Malaysia tối nay sẽ có một số thay đổi.

HLV Park Hang Seo chốt danh sách 23 cầu thủ quyết đấu Malaysia - 2

Tiến Linh gần như chắc chắn vẫn đá chính.

Ở vị trí thủ môn, Bùi Tấn Trường có thể sẽ tiếp tục được bắt chính. Bộ ba trung vệ trong sơ đồ 3-5-2 là Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng. Hai cầu thủ chạy cánh của đội tuyển Việt Nam vẫn là Văn Thanh và Hồng Duy, trong khi cặp tiền vệ trung tâm là Trọng Hoàng và Xuân Trường.

Cầu thủ đá ở vị trí hộ công có thể là Phan Văn Đức, trong khi Công Phượng nhiều khả năng được ra sân từ đầu đá ở vị trí một tiền đạo ảo. Cầu thủ chơi cao nhất trong sơ đồ của thầy Park là Nguyễn Tiến Linh.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia sẽ diễn ra vào 23h45 tối nay theo giờ Việt Nam. Đội tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 14 điểm sau 6 trận đã đấu, hơn đội thứ nhì là UAE (12 điểm/6 trận). Nếu giành chiến thắng trước Malaysia, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ mở rộng cánh cửa đi tiếp vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 khu vực châu Á.

Danh sách đăng ký của ĐT Việt Nam trước Malaysia

Thủ môn (2): Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Toản.

Hậu vệ (11): Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung, Bùi Hoàng Việt Anh, Đình Trọng (Hà Nội); Lý Công Hoàng Anh (Hà Tĩnh) Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL); Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng (Viettel); Hồ Tấn Tài (Bình Định).

Tiền vệ (5): Phạm Đức Huy (Hà Nội); Lương Xuân Trường, Trần Minh Vương (HAGL); Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel).

Tiền đạo (5) : Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng (HAGL); Phan Văn Đức (SLNA); Nguyễn Tiến Linh (B.Bình Dương); Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng).

HLV Park Hang Seo chốt danh sách 23 cầu thủ quyết đấu Malaysia - 3


Thùy Linh/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/hlv-park-hang-seo-chot-danh-sach-23-cau-thu-quyet-dau-malaysia-20210611114044632.htm

  • Từ khóa