Thủ môn Tấn Trường nói lời "ruột gan" với HLV Park Hang Seo

Thứ 4, 23.06.2021 | 07:53:42
607 lượt xem

Thủ thành Bùi Tấn Trường gửi lời cảm ơn tới HLV Park Hang Seo đã trao cơ hội cho anh được trở lại đội tuyển quốc gia và bắt chính trong ba trận đấu cuối ở vòng loại thứ hai World Cup 2022.

"Xin cảm ơn HLV Park Hang Seo rất nhiều vì đã cho em cơ hội, cho em niềm tin, cho em động lực và những bài học vô cùng tốt trong thời gian tham gia cùng đội tuyển quốc gia", Tấn Trường chia sẻ.

Đây không phải là lần đầu tiên Tấn Trường bày tỏ lòng biết ơn của mình với thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam. Trước đó, sau màn trình diễn xuất sắc ở trận thắng Malaysia, thủ thành người Đồng Tháp đã đăng tải tấm ảnh anh đang được HLV Park Hang Seo hướng dẫn trong một buổi tập.

Thủ môn số một đội tuyển Việt Nam khẳng định sự trở lại của anh có công lớn nhất từ thầy Park và Tấn Trường hứa nỗ lực hết mình để đáp lại niềm tin của thầy.

"Em có được sự trở lại như thế này cũng nhờ Coach đã động viên nhắc nhở và gửi trọn niềm tin. Em xin hứa sẽ cố tập luyện và giữ phong độ thật tốt để chuẩn bị cho vòng loại tiếp theo", Tấn Trường cho biết.

Thủ môn Tấn Trường nói lời ruột gan với HLV Park Hang Seo - 1

Tấn Trường tỏa sáng dưới thời HLV Park Hang Seo.

Cuối cùng, thủ thành CLB Hà Nội gửi lời chúc nhiều sức khỏe tới HLV Park Hang Seo, để chiến lược gia người Hàn Quốc có thể dốc hết sức cho các mục tiêu cùng bóng đá Việt Nam.

"Chúc thầy có nhiều sức khỏe để cùng chúng em hoàn thành mục tiêu mà lãnh đạo VFF đã đề ra. Những lời nói từ tận đáy lòng với HLV Park Hang Seo", Tấn Trường chốt lại.

Đúng như chia sẻ của Bùi Tấn Trường, việc anh được trở lại đội tuyển quốc gia là nhờ công lớn từ HLV Park Hang Seo. Trước đó, Tấn Trường có ý định giải nghệ, tuy nhiên bất ngờ được CLB Hà Nội chiêu mộ.

Trong những lần tới sân Hàng Đẫy xem đội bóng thủ đô thi đấu, Tấn Trường đã lọt vào mắt xanh của chiến lược gia người Hàn Quốc, để rồi có một suất lên tuyển và được bắt chính trong 3 trận đấu làm nên lịch sử của bóng đá Việt Nam.

Trong ngày hôm nay, HLV Park Hang Seo đã viết tâm thư gửi đến các cầu thủ đội tuyển Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc đã gửi lời cảm ơn vì sự cống hiến của các cầu thủ, cũng như đặt ra phương hướng để chuẩn bị cho vòng loại thứ ba dự kiến sẽ diễn ra từ tháng 9/2021.

Thủ môn Tấn Trường nói lời ruột gan với HLV Park Hang Seo - 2

HLV Park Hang Seo có công lớn trong thành công của đội tuyển Việt Nam.

"Qua ba trận đấu cuối của vòng loại thứ hai lần này, tất cả các thành viên chúng ta đã sát cánh với nhau và đã lọt vào vòng cuối cùng của vòng loại World Cup 2022. Đây là mục tiêu mà chúng ta đã thử thách, tôi cảm thấy rất vui mừng vì điều này.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các cầu thủ đã tin tưởng HLV, tập trung bằng sức mạnh tinh thần cao nhất và sự nỗ lực hết sức mình, đội ngũ trợ lý đã hiến thân cho đội bóng bất kể ngày đêm, hỗ trợ cho đội mọi lúc mọi nơi mà không nề hà bất cứ việc gì, cũng như tất cả thành viên trong đội bóng đã nỗ lực hết sức ở vị trí của mình.


Tôi là HLV luôn chú trọng tinh thần của đội, nhân cơ hội này, tôi muốn gửi đến tất cả các bạn thông điệp rằng tôi không bao giờ quên sự vất vả của các bạn", HLV Park viết.

"Mong các bạn trong quãng nghỉ ngơi ngắn ngủi sắp tới, hãy quên đi sự mệt mỏi của những trận đấu hay chương trình luyện tập, hãy cùng vui vẻ hạnh phúc với gia đình.

Rất mong các bạn hãy luôn luôn nỗ lực như bây giờ, mang trong mình sự kiêu hãnh là một thành viên của đội bóng đã viết ra một trang sử mới của bóng đá Việt Nam. Về phần mình, tôi xin hứa với các bạn rằng tôi sẽ nỗ lực hết sức một cách có trách nhiệm của mình với công việc được giao.

Chúng ta vẫn còn nhiều việc phải làm, và từ bây giờ chúng ta sẽ phải chuẩn bị, đó là vòng loại cuối cùng World Cup 20220 từ tháng 9 sắp tới với những đội mạnh thật sự với đẳng cấp hàng đầu châu Á. Hơn lúc nào hết, chúng ta phải tập trung hơn nữa, từ thể lực, ý chí, chiến thuật.

Nếu chúng ta tiếp tục một lòng, đoàn kết, nỗ lực hết sức như chúng ta đã làm thì tôi tin tưởng rằng chúng ta sẽ đạt được mục tiêu mà chúng ta đề ra", HLV Park Hang Seo viết trong tâm thư của mình.


Thùy Anh/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/thu-mon-tan-truong-noi-loi-ruot-gan-voi-hlv-park-hang-seo-20210622210322102.htm

  • Từ khóa