Hy vọng có 4.000 CĐV vào xem trận Việt Nam - Úc

Thứ 6, 30.07.2021 | 14:49:45
425 lượt xem

Với sức chứa 40.000 khán giả, sân Mỹ Đình là lợi thế rất lớn cho đội tuyển Việt Nam khi thi đấu với những đối thủ mạnh ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 - khu vực châu Á, mà mở đầu sẽ là cuộc chạm trán với đội tuyển Úc vào ngày 7-9.

Do dịch Covid-19 nên đến thời điểm này, VFF vẫn chưa biết có thể bán vé cho khoảng 10% khán giả vào sân cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo hay không? VFF cho biết đã xin phép các cơ quan chức năng cho bán 10% số ghế trên SVĐ Mỹ Đình trong trận Việt Nam - Úc. Nếu được chấp thuận, những CĐV mua vé vào sân sẽ phải đáp ứng các yêu cầu như đã tiêm vắc-xin Covid-19, có xét nghiệm âm tính, ngồi giãn cách...

Hy vọng có 4.000 CĐV vào xem trận Việt Nam - Úc - Ảnh 1.

HLV Park Hang-seo sẽ phải cách ly khi hội quân cùng đội tuyển Việt Nam (Ảnh: ANH KHOA)

"VFF phải chờ ý kiến của các cấp có thẩm quyền. Nếu có được sự cổ vũ của các CĐV, đó là điều tuyệt vời với tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, trong trường hợp tháng 9 tới, dịch vẫn diễn biến phức tạp, trận đấu có thể phải diễn ra trên sân không có khán giả" - đại diện VFF chia sẻ.

Ngày 5-8, các thành viên đội tuyển quốc gia sẽ hội quân, đội U23 Việt Nam sẽ có mặt tại Hà Nội sau đó 5 ngày. Đội tuyển Việt Nam sẽ được bố trí nghỉ ngơi ở khách sạn, trong khi đội U23 đóng quân ở Trung tâm Đào tạo trẻ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Hiện theo quy định của TP Hà Nội, những người bay từ TP HCM và một số tỉnh phía Nam sẽ phải thực hiện cách ly y tế tập trung 2 tuần. VFF cho biết vẫn chưa có quyết định của cơ quan chức năng về phương án đưa một số cầu thủ bay từ TP HCM ra Hà Nội sẽ tập trung đội ra sao.

Đội tuyển Việt Nam sẽ sang Ả Rập Saudi vào ngày 23-8, trên máy bay riêng của nhà tài trợ vận chuyển của bóng đá Việt Nam. Toàn bộ quá trình di chuyển, tập luyện, ăn ở của tuyển Việt Nam và tuyển Úc, quan chức quốc tế tham gia làm nhiệm vụ cho trận đấu ngày 7-9 sẽ được tiến hành theo nguyên tắc khép kín "bong bóng" để bảo đảm an toàn.

A.Dũng/nld.com.vn

https://nld.com.vn/the-thao/hy-vong-co-4000-cdv-vao-xem-tran-viet-nam-uc-20210729211613918.htm


  • Từ khóa