Man Utd nhận kết quả thua cay đắng, Ronaldo vẫn lạc quan

Thứ 4, 15.09.2021 | 08:46:49
280 lượt xem

Man Utd thua ngược đầy đau đớn trên sân của Young Boys ở lượt đầu vòng bảng Champions League, dẫu vậy Ronaldo vẫn tỏ ra lạc quan.

Đêm qua, Man Utd nhận thất bại 1-2 trước đội bóng được đánh giá yếu nhất bảng F là Young Boys. "Quỷ đỏ" mở tỉ số ở phút 13, sau đó họ chỉ còn 10 người do Wan-Bissaka bị đuổi ở phút 35. Trong hiệp hai, Man Utd bị thủng lưới hai bàn, trong đó bàn thắng quyết định tới chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà tới ở phút bù giờ thứ năm.

Đau đớn thay cho Man Utd, người kiến tạo cho cầu thủ Young Boys ghi bàn là Lingard. Đó là một đường chuyền về rất ẩu của cầu thủ người Anh, khiến Man Utd phải trả giá đắt.

Man Utd nhận kết quả thua cay đắng, Ronaldo vẫn lạc quan - 1

Ronaldo ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Young Boys.

Điểm sáng duy nhất trong thất bại của Man Utd chính là Ronaldo. Cầu thủ người Bồ Đào Nha tiếp tục ghi bàn. Đây là bàn thắng thứ ba của CR7 trong hai trận kể từ khi trở lại khoác áo Man Utd. 

Man Utd thất bại cay đắng, nhưng Ronaldo đón nhận mọi thứ khá nhẹ nhàng. Trên Instagram cá nhân, cầu thủ người Bồ Đào Nha viết: "Chúng ta không có được kết quả như mong muốn. Tuy nhiên, bây giờ là lúc toàn đội phải phục hồi mạnh mẽ và tập trung vào trận đấu tiếp theo".

Ở trận đấu gặp Young Boys, Ronaldo được rút ra sân nhường chỗ cho "tội đồ" Lingard ở phút 72. Đó là một quyết định gây tranh cãi lớn. 

Man Utd nhận kết quả thua cay đắng, Ronaldo vẫn lạc quan - 2

Ronaldo rời sân nhường chỗ cho Lingard.

Chuyên gia Paul Merson của Sky Sports phản đối quyết định của Solskjaer, ông nói trên chương trình Soccer Special: "Young Boys đã rất sợ Ronaldo. Còn Lingard sẽ sử dụng theo cách nào à? Theo tôi, anh ấy sẽ lùi về và lấy bóng, điều đó chẳng mang lại lợi ích gì vì đội hình Man Utd chỉ còn 10 người".

"Man Utd đi theo hướng khác, nhưng khi đi theo hướng đó, đối thủ của họ có thể kết liễu trận đấu. Đó là tất cả những gì Young Boys đã làm, họ đẩy lên cả đội hình lên giữa sân vì không có mối đe dọa nào ở phía sau lưng".

"Nếu không có mối đe dọa tấn công, Man Utd sẽ không thắng được nhiều trận đấu bóng đá. Nếu định đưa Ronaldo ra sân, hãy đưa Greenwood vào thay vì anh ấy có tốc độ tốt".

Man Utd nhận kết quả thua cay đắng, Ronaldo vẫn lạc quan - 3

CR7 đá chính liên tục ở Man Utd.

Khi được hỏi về quyết định rút Ronaldo ra sân, HLV Solskjaer cho biết: "Trận đấu đã trôi qua 70 phút kỳ lạ, Ronaldo đã chạy rất nhiều, cả vào thứ Bảy tuần trước và hôm nay".

"Thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo không dễ dàng. Chúng tôi muốn kinh nghiệm của Matic để giữ bóng và đôi chân dẻo của Lingard".

"Ronaldo rất đặc biệt, nhưng chúng tôi cũng phải chăm sóc anh ấy và tôi cảm giác đó là thời điểm thích hợp để đưa Ronaldo rời sân".

Man Utd nhận kết quả thua cay đắng, Ronaldo vẫn lạc quan - 4

Hạo Minh/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/man-utd-nhan-ket-qua-thua-cay-dang-ronaldo-van-lac-quan-20210915050152415.htm#dt_source=Cate_TheThao&dt_campaign=Top3&dt_medium=2

  • Từ khóa