Thầy trò đội tuyển futsal Thái Lan đau đớn xin lỗi người hâm mộ

Thứ 6, 24.09.2021 | 13:47:28
647 lượt xem

Đội tuyển futsal Thái Lan gây thất vọng lớn sau khi thua 0-7 trước Kazakhstan. Sau trận đấu thầy trò đội tuyển futsal Thái Lan cúi đầu nói lời xin lỗi với cổ động viên nhà.

Thất bại của đội tuyển futsal Thái Lan trước Kazakhstan tại vòng 1/8 World Cup futsal 2021 không phải điều bất ngờ, bởi Kazakhstan có thứ hạng cao hơn hẳn Thái Lan. Đội bóng của Trung Á hiện đang xếp hạng 7 thế giới, trong khi Thái Lan đang xếp hạng 18 thế giới. 

Thứ hạng hai đội bóng có sự chênh lệch nhất định, vì thế thắng lợi của Kazakhstan cũng... hợp lý. Tuy nhiên để thua trắng 0-7 là sự thất vọng lớn với người hâm mộ futsal Thái Lan và khu vực Đông Nam Á, đặc biệt sau trận đấu kiên cường của đội tuyển Việt Nam (hạng 39) trước tuyển Nga (hạng 4) ở trận tứ kết hôm 22/9 (Việt Nam chỉ chịu thua 2-3).

Đội tuyển Thái Lan được kì vọng sẽ tạo nên một bất ngờ Kazakhstan, quả thật Thái Lan cũng gây bất ngờ, nhưng đáng tiếc chiều hướng cổ động viên xứ chùa vàng không mong đợi. 

Thầy trò đội tuyển futsal Thái Lan đau đớn xin lỗi người hâm mộ - 1

HLV Rakphol Sainetngam của tuyển Thái Lan.

Thái Lan từng lọt vào top 10 thế giới, đội bóng này cũng phát triển futsal khá lâu và có những thành công nhất định ở tầm châu lục, đáng tiếc rằng  ở trận đấu vừa qua, đấu pháp chiến thuật và sự thể hiện của cầu thủ không tốt nên họ đã bị Kazakhstan nghiền nát. Đây là lần thứ ba liên tiếp tuyển futsal Thái Lan dừng bước ở vòng 1/8 World Cup.

Sau trận đấu, huấn luyện viên trưởng Rakphol Sainetngam nói: "Xin lỗi tất cả người hâm mộ. Tôi biết mọi người đều đang thất vọng. Toàn đội xin gửi lời xin lỗi tất cả người hâm mộ futsal, chúng tôi đã làm hết sức mình, nhưng mọi thứ trở nên tồi tệ. Tôi thực sự xin lỗi".

Cầu thủ Supawut Thueanklang cũng rất thất vọng về kết quả thất bại nặng nề của tuyển futsal Thái Lan, anh nói: "Trận đấu này chúng tôi đã bắt đầu rất tệ. Việc bị thủng lưới nhanh chóng làm thay đổi những gì chúng tôi đã chuẩn bị. Sau đó chúng tôi mắc nhiều lỗi dẫn tới các bàn thua.

Chúng tôi đã cố gắng chơi power-play để ghi bàn, nhưng chúng tôi mắc rất nhiều sai lầm. Tôi xin lỗi người hâm mộ rằng đội tuyển đã không thể đi tiếp. Dẫu vậy, cả ban huấn luyện và vận động viên đều đã nỗ lực hết mình".

Thầy trò đội tuyển futsal Thái Lan đau đớn xin lỗi người hâm mộ - 2

Cầu thủ Supawut Thueanklang.

Người quản lý đội tuyển futsal Thái Lan Sutin Buatum cũng lên tiếng xin lỗi người hâm mộ: "Chúng tôi đã để thủng lưới quá nhanh. Điều đó gây khó khăn khi đối đầu với đối thủ hạng 7 thế giới, bên phía đối thủ có một cầu thủ gốc Brazil dày dạn kinh nghiệm, có năng lực cao và giải quyết tốt lối chơi power-play. Tôi xin lỗi người hâm mộ Thái Lan vì chúng tôi đã không thể làm nên trang sử mới. Tuy nhiên, tôi cũng xin cảm ơn tất cả các cầu thủ vì họ đã nỗ lực hết mình".


Hạo Minh/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/thay-tro-doi-tuyen-futsal-thai-lan-dau-don-xin-loi-nguoi-ham-mo-20210924113935174.htm#dt_source=Cate_TheThao&dt_campaign=Cover&dt_medium=1

  • Từ khóa