C.Ronaldo bất ngờ muốn rời Man Utd ngay trong mùa hè này

Thứ 5, 23.06.2022 | 08:21:25
527 lượt xem

Cristiano Ronaldo muốn rời Man Utd ngay trong mùa hè này khi Quỷ đỏ vẫn "im hơi lặng tiếng" trên thị trường chuyển nhượng và khó có cơ hội cạnh tranh chức vô địch Premier League ở mùa giải tới.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo đang lo lắng về chiến lược mua sắm trên thị trường chuyển nhượng của Man Utd vào mùa hè này. Trong khi CLB hàng đầu Premier League như Man City và Liverpool đã chi lớn cho Erling Haaland và Darwin Nunez, tân HLV của Man Utd Erik ten Hag vẫn chưa có bản hợp đồng mới nào cho đến lúc này.

C.Ronaldo bất ngờ muốn rời Man Utd ngay trong mùa hè này - 1

Man Utd vẫn chưa thể mang về tiền vệ Frenkie de Jong như mong muốn của HLV Erik ten Hag (Ảnh: Getty).

Đội chủ sân Old Trafford được cho là đang nhắm đến các tiền vệ Frenkie de Jong và Christian Eriksen nhưng thực tế vẫn chưa có hợp đồng nào được chốt. Man Utd đã ra giá cho Frenkie de Jong nhưng vẫn ít hơn 12 triệu bảng so với mức giá 72 triệu bảng mà Barcelona đưa ra. Trong khi đó, các cuộc đàm phán về việc chuyển nhượng Eriksen không có gì là sáng sủa.

Arsenal và Tottenham cũng đã tăng cường sức mạnh trong những tuần gần đây với các bản hợp đồng tiền vệ lần lượt là Fabio Vieira và Yves Bissouma.

C.Ronaldo bất ngờ muốn rời Man Utd ngay trong mùa hè này - 2

C.Ronaldo thất vọng khi Man Utd chưa có hợp đồng "bom tấn" nào ở mùa hè này (Ảnh: AP).

Theo nhà báo Manu Sainz, một trong những người thân cận với người đại diện Jorge Mendes của C.Ronaldo, đã tiết lộ việc ngôi sao người Bồ Đào Nha cảm thấy lo lắng về việc Man Utd "im hơi lặng tiếng" trên thị trường chuyển nhượng nên muốn rời đi ngay trong mùa hè này.

C.Ronaldo đánh giá đây đã là năm cuối trong hợp đồng của anh với Man Utd và việc "Quỷ đỏ" không tăng cường sức mạnh đội hình thì cơ hội để tiền đạo 37 tuổi có được danh hiệu lớn ở mùa giải tới càng trở nên khó khăn.

Man Utd sẽ đá giao hữu với Liverpool vào ngày 12/7 tại Bangkok (Thái Lan) trước khi lên đường sang Australia để đấu với Aston Villa, Melbourne Victory và Crystal Palace.

Đội bóng của HLV Erik Ten Hag sau đó sẽ trở lại châu Âu gặp lần lượt Atletico Madrid và Rayo Vallecano trước khi bắt đầu chiến dịch Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23.


Sông Lam/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/cronaldo-bat-ngo-muon-roi-man-utd-ngay-trong-mua-he-nay-20220622232428207.htm

  • Từ khóa