Cổ động viên chế nhạo Man Utd sau màn ra quân thảm họa

Thứ 2, 08.08.2022 | 09:16:29
407 lượt xem

Man Utd đã có màn khởi đầu Premier League được cho là thảm họa khi để thua đội khách Brighton ngay trên sân nhà Old Trafford với tỷ số 1-2.

Dù được người hâm mộ đặt rất nhiều kỳ vọng, nhưng đoàn quân của HLV Erik Ten Hag đã đáp lại bằng một màn trình diễn thảm họa ở trận ra quân gặp Brighton khi để thua đối thủ với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà Old Trafford.

Chiến lược gia người Hà Lan không tung tiền đạo ngôi sao Cristiano Ronaldo ra sân trong đội hình xuất phát và hệ quả hàng công của Man Utd tỏ ra bế tắc trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ của "Mòng biển". Trong khi đó hàng thủ dưới sự chỉ huy của trung vệ Harry Maguire liên tục mắc sai lầm và trả giá với hai bàn thua ngay trong hiệp một.

Cổ động viên chế nhạo Man Utd sau màn ra quân thảm họa - 1

Man Utd gây thất vọng khi để thua liên tiếp hai bàn ngay trong hiệp một (Ảnh: EPA).

Cổ động viên chế nhạo Man Utd sau màn ra quân thảm họa - 2

Pascal Gross trở thành hung thần của hàng thủ Man Utd với hai bàn thắng ở phút 30 và 39 (Ảnh: PA).

Pascal Gross lập cú đúp ở phút 30 và 39 trong tình huống mà hậu vệ của Man Utd không theo kèm anh đủ tốt. Ở hiệp hai, HLV Erik Ten Hag buộc phải tung C.Ronaldo vào sân và anh đã tạo ra chút ít khác biệt khi giúp lối chơi của Man Utd trở nên khởi sắc hơn.

Phút 68, trong tình huống lộn xộn trong vòng cấm sau quả phạt góc của Man Utd, các cầu thủ Brighton đã đá phản lưới nhà giúp "Quỷ đỏ" rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Tuy nhiên đó là tất cả những gì Man Utd làm được và chấp nhận trận thua ngay vòng đấu đầu tiên của mình.

"Một mùa giải mới, nhưng Man Utd thì vẫn cũ", một người hâm mộ "Quỷ đỏ" thất vọng bình luận.

"Hàng tiền vệ của Man Utd thật tệ. Đúng hơn là hàng tiền vệ tệ nhất giải đấu. Trung vệ Harry Maguire thật tồi tệ ở trận khởi đầu và vẫn đeo băng đội trưởng. Thật không thể tin nổi", một người hâm mộ khác viết.

Cổ động viên chế nhạo Man Utd sau màn ra quân thảm họa - 3

HLV Erik ten Hag chỉ đạo các học trò khi chứng kiến đội nhà để thua hai bàn một cách dễ dàng trong hiệp một (Ảnh: Reuters).

Một cổ động viên đã đặt câu hỏi liệu Man Utd có đang bị "nguyền rủa" hay không, trong khi một người khác nói đùa rằng mùa giải Premier League đã kết thúc ngay bây giờ sau khi chứng kiến trận ra quân thảm họa của đội nhà.

Trong khi đó, nhiều người hâm mộ khẳng định HLV Erik ten Hag nên bày tỏ sự tôn trọng với C.Ronaldo và ngôi sao người Bồ Đào Nha cần được ra sân trong đội hình xuất phát. "Rõ ràng C.Ronaldo và Raphael Varane nên ra sân trong đội hình xuất phát", cổ động viên này viết.

Cổ động viên chế nhạo Man Utd sau màn ra quân thảm họa - 4

Vẻ mặt thất vọng của tiền vệ Bruno Fernandes sau khi đội nhà thua trận (Ảnh: Getty).

"Tiền đạo Marcus Rashford không thể rê bóng. Christian Eriksen không phải là tiền vệ tấn công tốt, anh ấy chỉ ở mức trung bình. Fred không phải là tiền vệ sáng tạo. Scott McTominay là tiền vệ tệ nhất trong lịch sử của Man Utd nhưng anh ấy vẫn có tên trong đội hình xuất phát", một người hâm mộ khác của "Quỷ đỏ" thất vọng khẳng định.

Trong khi đó, không ít người hâm mộ khác đồng tình rằng "tuần trăng mật" của đoàn quân HLV Ten Hag về cơ bản kết thúc sau chưa đầy một nửa trận đấu. "Hy vọng càng lớn thì thất vọng càng nhiều", một người hâm mộ chán nản bình luận.


Sông Lam/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/co-dong-vien-che-nhao-man-utd-sau-man-ra-quan-tham-hoa-20220807225324771.htm

  • Từ khóa