Mourinho nhận sai

Thứ 5, 09.04.2020 | 08:14:39
562 lượt xem

HLV Tottenham Jose Mourinho khuyên người dân thực hiện nghiêm chỉ thị giãn cách xã hội, tránh ra công viên cùng học trò như ông.

"Tôi thừa nhận, hành động của mình đi ngược với quy định của chính phủ. Đáng ra chúng tôi chỉ giao tiếp với những người thân trong gia đình", Jose Mourinho nói, một ngày sau khi bị phát hiện đưa một số học trò ra công viên Hadley Common (London) tập luyện. "Điều quan trọng là mọi người ý thức được vai trò của bản thân, làm theo các khuyến cáo y tế để tự bảo vệ mình và hỗ trợ chiến dịch chống Covid-19".  

            Mourinho đang tìm mọi cách giúp Tottenham lấy lại phong độ khi Ngoại hạng Anh trở lại. Ảnh: Reuters.

Mourinho đang tìm mọi cách giúp Tottenham lấy lại phong độ khi Ngoại hạng Anh trở lại. Ảnh: Reuters.

Trước khi Mourinho ra tuyên bố, lãnh đạo Tottenham cũng nhắc nhở "Người đặc biệt" về chuyện này. Phát ngôn viên của CLB nói: "Tất cả thành viên Tottenham cần tuân thủ tuyệt đối quy định của chính phủ về giãn cách xã hội".

Cảnh sát chưa có động thái nào đối với Mourinho, dù những bức ảnh chụp ông cùng ba học trò Davinson Sanchez, Ryan Sessegnon và Tanguy Ndombele đứng gần nhau xuất hiện và gây phẫn nộ trên mạng xã hội.

Mourinho luôn theo dõi quá trình tập luyện tại nhà của các học trò, kể từ khi chính phủ Anh yêu cầu người dân ở nhà vì Covid-19 bùng phát. Theo Sky Sports, vài ngày gần đây, ông tăng cường giám sát khi chia đội một thành từng nhóm ba người, tập cùng ông vào các ngày khác nhau.

Trước đó, một cầu thủ Tottenham khác là Serge Aurier cũng chạy bộ cạnh một người bạn, trong video đăng trên mạng xã hội. 

Vì những thiệt hại tài chính do Covid-19, Tottenham giảm lương của toàn bộ nhân viên, trong đó có cả Chủ tịch Daniel Levy. Tuy nhiên, thu nhập của Mourinho cùng các học trò ở đội một được giữ nguyên.  


Thắng Nguyễn/vnexpress.net

https://vnexpress.net/mourinho-nhan-sai-4081792.html

  • Từ khóa