Khánh thành, bàn giao trụ sở làm việc công an xã Lâm Ca và công trình nhà công vụ công an xã Cường Lợi

Thứ 4, 07.12.2022 | 18:08:16
1,771 lượt xem

LSTV - Ngày 30/11/2022, Công an tỉnh Lạng Sơn tổ chức Lễ khánh thành, bàn giao trụ sở làm việc Công an xã Lâm Ca và công trình nhà công vụ Công an xã Cường Lợi của huyện Đình Lập. Đến dự có đồng chí Đại tá Triệu Tuấn Hải – Phó Giám đốc Công an tỉnh.

 

Các đồng chí lãnh đạo, đại biểu cắt băng khánh thành công trình trụ sở làm việc Công an xã Lâm Ca, huyện Đình Lập

Tại xã Lâm Ca, đây là công trình trụ sở Công an xã được khởi công từ 05/5/2022 với tổng diện tích 1.205m2; huy động nguồn kinh phí từ xã hội hóa để xây dựng, trong đó Công ty CPTM Long Thịnh – Lạng Sơn đồng hành và ủng hộ 600 triệu đồng, Công ty CP sản xuất lâm sản Đình Lập ủng hộ 10 triệu đồng. Sau gần 7 tháng thi công, công trình đã hoàn thành với một nhà cấp 4, diện tích 155m2 gồm 5 phòng làm việc, 1 bếp ăn và các hạng mục đi kèm. Tại xã Cường Lợi, công trình nhà công vụ Công an xã được khởi công từ 22/7/2022 với tổng diện tích 66,12m2; kinh phí xây dựng công trình là trên 300 triệu đồng, đã được sự đồng hành của Cụm thi đua an ninh Công an tỉnh, các cơ quan, đơn vị của huyện, UBND xã Cường Lợi và các doanh nghiệp đã ủng hộ kinh phí. Sau gần 5 tháng thi công, công trình đã hoàn thành với một nhà cấp 4 gồm 1 phòng ngủ, 1 bếp ăn và các hạng mục đi kèm.

Các đồng chí lãnh đạo, đại biểu kéo băng khánh thành công trình nhà công vụ Công an xã Cường Lợi, huyện Đình Lập

Các công trình trên hoàn thành đưa vào sử dụng góp phần đảm bảo về cơ sở vật chất, tạo động lực giúp lực lượng Công an xã phát huy sức mạnh trong công tác đảm bảo an ninh trật tự tại cơ sở, góp phần phục vụ nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội của địa phương./.


 Anh Khoa - Công an tỉnh

  • Từ khóa