Đặc sắc Ngày hội Khinh khí cầu TP Hồ Chí Minh

Thứ 5, 08.12.2022 | 16:02:12
740 lượt xem

Sáng 8-12, Sở Du lịch phối hợp Sở Văn hóa và Thể thao TP Hồ Chí Minh, Ủy ban nhân dân TP Thủ Đức khai mạc Ngày hội Khinh khí cầu TP Hồ Chí Minh lần 2 tại công viên chân cầu Thủ Thiêm 2.

Ngày hội Khinh khí cầu TP Hồ Chí Minh lần 2 là một trong những hoạt động đặc sắc, độc đáo với mô hình “Lễ hội trong lễ hội”, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch, quảng bá hình ảnh điểm đến TP Hồ Chí Minh với du khách trong nước và quốc tế vào thời điểm cuối năm 2022, đón chào năm 2023. 

Trong 4 ngày diễn ra sự kiện, ngày hội mang đến cho người dân thành phố và du khách nhiều hoạt động trải nghiệm hào hứng và phấn khởi như: Biểu diễn khinh khí cầu hằng ngày với 20 khinh khí cầu kích thước lớn nhỏ, tham gia bay khinh khí cầu ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao... 

Đặc sắc Ngày hội Khinh khí cầu TP Hồ Chí Minh
Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc ngày hội. 

Bên cạnh việc ngắm nhìn những khinh khí cầu đầy sắc màu tại khu vực ngày hội, người dân và du khách có thể tham gia các hoạt động khác như tận hưởng không gian âm nhạc hiện đại, thưởng thức ẩm thực, sáng tạo nghệ thuật… Ngày hội còn có khu vực đặc biệt vui chơi, giải trí dành riêng cho trẻ em.

Đặc sắc Ngày hội Khinh khí cầu TP Hồ Chí Minh
 
Đặc sắc Ngày hội Khinh khí cầu TP Hồ Chí Minh
Ngày hội thu hút đông đảo người dân và du khách tham quan với nhiều khinh khí cầu độc đáo, đa sắc màu. 

Ông Lê Trương Hiền Hòa, Phó giám đốc Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh cho biết: “Ngày hội Khinh khí cầu TP Hồ Chí Minh lần thứ 2 mang đến những sắc màu hiện đại, hòa nhịp tích cực vào không khí sôi động và đầy sức sống của chuỗi các sự kiện văn hóa-du lịch-thể thao khác trong khuôn khổ Tuần lễ Du lịch TP Hồ Chí Minh lần thứ 2 đang diễn ra sôi động. Ngành du lịch thành phố đã phối hợp với các đơn vị liên quan tạo ra chuỗi hoạt động ngày càng nhiều các sản phẩm mới, lạ, độc đáo và các hoạt động phong phú, đặc sắc nhằm thu hút người dân và khách du lịch, góp phần nhấn mạnh TP Hồ Chí Minh luôn là điểm đến “An toàn - hấp dẫn - thân thiện”.


HỒNG GIANG/qdnd.vn

https://www.qdnd.vn/du-lich/tin-tuc/dac-sac-ngay-hoi-khinh-khi-cau-tp-ho-chi-minh-713257

  • Từ khóa