Hỗ trợ nông dân Hà Giang tiêu thụ hơn 4 tấn cam sành

Thứ 4, 15.03.2023 | 14:40:49
896 lượt xem

Sáng 15/3, Hội Nông dân (HND) tỉnh phối hợp với HND tỉnh Hà Giang tiếp nhận, hỗ trợ tiêu thụ 4,5 tấn cam sành cho nông dân tỉnh Hà Giang.


Người dân mua cam sành Hà Giang tại điểm quảng bá, giới thiệu, hỗ trợ tiêu thụ cam sành Hà Giang

Theo đó, HND tỉnh đã phát động tới các sở, ban, ngành trong tỉnh đăng ký mua cam sành ủng hộ với giá bán 20 nghìn đồng/kg. Đến thời điểm này, người dân đã đặt mua trên 4 tấn cam, hiện HND 2 tỉnh đang tiến hành giao hàng đến tận tay khách hàng. Ngoài số lượng cam đã đặt trên, người dân có nhu cầu mua có thể đến điểm quảng bá, giới thiệu, hỗ trợ tiêu thụ cam sành Hà Giang tại tại sảnh Thư viện tỉnh (số 16, đường Hùng Vương, phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn).

Cam sành Hà Giang là sản phẩm nông sản được bà con nông dân tỉnh Hà Giang sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP, có tem truy xuất nguồn gốc rõ ràng. Việc hỗ trợ quảng bá, tiêu thụ sản phẩm cam sành là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm chung tay góp sức, giảm bớt một phần khó khăn trong tiêu thụ cam sành cho hội viên nông dân tỉnh Hà Giang. Qua đó, góp phần tăng cường xúc tiến thương mại, kết nối, hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm cho nông dân.

 

Lương Thảo/baolangson.vn

https://baolangson.vn/kinh-te/567920-ho-tro-nong-dan-ha-giang-tieu-thu-hon-4-tan-cam-sanh.html

  • Từ khóa