Vũng Tàu tăng cường hợp tác du lịch với các thành phố khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Thứ 6, 17.03.2023 | 14:41:06
652 lượt xem

Sáng ngày 16/3, tại thành phố Vũng Tàu, UBND thành phố Vũng Tàu đã tổ chức buổi tiếp và làm việc với ông Woo Kyungha, Tổng Thư ký Tổ chức Xúc tiến du lịch các thành phố khu vực châu Á - Thái Bình Dương (TPO).

Buổi tiếp và làm việc với đại diện Tổ chức Xúc tiến du lịch các thành phố khu vực châu Á–Thái Bình Dương (TPO).

Tại hội nghị, ông Hoàng Vũ Thảnh, Chủ tịch UBND thành phố Vũng Tàu bày tỏ mong muốn nhận được sự hỗ trợ của Tổng thư ký và các thành viên trong lĩnh vực du lịch, giới thiệu và tạo cơ hội cho doanh nghiệp du lịch hai bên gặp gỡ, trao đổi và hợp tác.

Đồng thời, hỗ trợ thành phố trong việc kết nối, giới thiệu các tiềm năng, thế mạnh của thành phố đến doanh nghiệp Hàn Quốc trong các lĩnh vực như: phát triển hạ tầng đô thị, đô thị thông minh, hạ tầng các khu, cụm công nghiệp, công nghệ thông tin, công nghệ sinh học, giáo dục, y tế, logistic, trung tâm tài chính, thương mại…

Phát biểu tại buổi tiếp, Tổng Thư ký TPO đánh giá cao việc tổ chức hội nghị và sự đóng góp của thành phố Vũng Tàu cho TPO nói chung và du lịch Việt Nam nói riêng.

Ông rất vui mừng khi Hội nghị TPO 2023 được tổ chức tại Vũng Tàu. Khẳng định chuyến thăm lần này là cơ hội trực tiếp trải nghiệm thực tế, tìm hiểu các chính sách về du lịch của thành phố Vũng Tàu, Tổng Thư ký TPO mong rằng thành phố Vũng Tàu sẽ góp sức cùng TPO xây dựng chiến lược du lịch quốc tế trong tương lai.

TPO là mạng lưới các thành phố du lịch của khu vực châu Á-Thái Bình Dương được thành lập tại Hội nghị các thành phố châu Á-Thái Bình Dương (APCS) lần thứ 5 vào năm 2002 tại Fukuoka, Nhật Bản.

Năm 2019, thành phố Vũng Tàu đã được kết nạp là thành viên thứ 124 của tổ chức này và cũng là thành phố thứ 6 của Việt Nam là thành viên chính thức của TPO.

Hội nghị Thường niên của Tổ chức TPO 2023 dành cho thành viên Việt Nam của Tổ chức Xúc tiến du lịch các thành phố khu vực châu Á - Thái Bình Dương (TPO) sẽ diễn ra tại thành phố Vũng Tàu với chủ đề “Hội tụ xanh” vào ngày mai 17/3.


Theo nhandan.vn

https://nhandan.vn/vung-tau-tang-cuong-hop-tac-du-lich-voi-cac-thanh-pho-khu-vuc-chau-a-thai-binh-duong-post743166.html

  • Từ khóa