Quang Hải không ra sân phút nào trong trận thắng của Pau FC

Chủ nhật, 19.03.2023 | 14:35:27
708 lượt xem

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải tiếp tục ngồi trên ghế dự bị khi Pau FC thắng Dijon 1-0 ở vòng 28 Ligue 2 rạng sáng 19/3.

Ở vòng 28 Ligue 2, Pau FC làm khách trên sân của đối thủ đang cùng đua trụ hạng là Dijon, vì vậy HLV Didier Tholot phải sử dụng đội hình mạnh nhất và không ngạc nhiên khi Quang Hải tiếp tục phải chịu cảnh phải ngồi ghế dự bị quen thuộc.

Quyết định của chiến lược gia người Pháp được cho là chính xác khi CLB Pau đánh bại đội chủ nhà Dijon bằng bàn thắng duy nhất của Yanis Begraoui ở phút 30 của trận đấu.

Quang Hải không ra sân phút nào trong trận thắng của Pau FC - 1

Lần gần nhất được ra sân của Quang Hải ở Pau FC đã diễn ra cách đây một tháng (Ảnh: Pau FC).

Dù phải làm khách nhưng Pau FC nhập cuộc hay hơn trong nửa đầu hiệp một và có bàn thắng xứng đáng. Từ đường phát động tấn công từ sân nhà của trung vệ Jean Ruiz, Quentin Boisgard băng lên bên cánh trái, bứt tốc loại bỏ hàng thủ Dijon trước khi dọn cỗ cho Yanis Begraoui đối mặt thủ môn rồi ghi bàn.

Sau bàn thua, đội chủ nhà Dijon dâng cao đội hình để tấn công tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng những đường lên bóng lại thiếu tính đột biến nên không thể gây nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự Pau FC.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, Dijon tự đưa mình vào thế khó với tình huống vào bóng thô bạo của Matteo Ahlinvi với Sessi D'Almeida ở phút 50. 

Trọng tài đã rút thẻ đỏ trực tiếp cho Matteo Ahlinvi sau tình huống này. Sau đó, một thành viên ban huấn luyện của Dijon cũng nhận thẻ đỏ vì lỗi phản ứng trọng tài. Pau FC vẫn bảo toàn được kết quả 1-0 cho đến hết trận.

Hai chiến thắng liên tiếp giúp Pau giành 33 điểm, vươn lên vị trí thứ 15 và yên tâm hơn trong cuộc đua trụ hạng. Ở vòng tới, Pau FC gặp đội đầu bảng Le Harve.

Với Quang Hải, đã tròn một tháng kể từ lần gần nhất tiền vệ tuyển Việt Nam được vào sân tại Ligue 2. Lần gần nhất anh ra sân cho đội một Pau FC là hơn 10 phút cuối trận thua 0-1 trước Laval ngày 19/2.


Sông Lam/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/quang-hai-khong-ra-san-phut-nao-trong-tran-thang-cua-pau-fc-20230319074438944.htm

  • Từ khóa