Chủ tịch nước gặp mặt cựu cán bộ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các thời kỳ

Chủ nhật, 26.03.2023 | 09:09:48
906 lượt xem

Theo người đứng đầu Nhà nước, hoạt động của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh góp phần bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cách mạng, truyền cảm hứng về tinh thần dấn thân cho thế hệ trẻ cả nước.

Sáng 25/3, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự buổi gặp mặt truyền thống cựu cán bộ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các thời kỳ, với sự tham dự của gần 400 cựu cán bộ Đoàn, theo thông tin từ TTXVN.

Các cựu cán bộ Đoàn tại buổi gặp mặt hầu hết tuổi đã cao, nhiều người từ 70 đến hơn 90 tuổi, cùng sôi nổi ôn lại truyền thống 92 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; ôn lại chặng đường hoạt động Đoàn với lòng nhiệt huyết, tinh thần đoàn kết, gắn bó, sáng tạo và cống hiến cho đất nước.

Các đại biểu cũng đóng góp những ý kiến, bài học tâm huyết, truyền cảm hứng để thế hệ trẻ ngày nay thêm hiểu về truyền thống của Đoàn, vun đắp thêm niềm tin, lý tưởng cách mạng.

Chủ tịch nước gặp mặt cựu cán bộ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các thời kỳ - 1

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng phát biểu tại buổi gặp mặt (Ảnh: TTXVN).

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng vui mừng khi thấy các cựu cán bộ Đoàn dù tuổi đã cao vẫn quan tâm đến công tác thanh niên; luôn lạc quan, đóng góp tích cực vào công tác Đoàn; truyền cảm hứng về tinh thần cống hiến, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Chủ tịch nước đánh giá cao Ban Liên lạc thời gian qua đã nỗ lực duy trì nhiều hoạt động có ý nghĩa, giúp thêm gắn kết tình cảm giữa các cựu cán bộ Đoàn để cùng sống vui, sống khỏe, sống có ích. Đặc biệt, các hoạt động đó đã góp phần bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cách mạng, truyền cảm hứng về tinh thần dấn thân cho thế hệ trẻ cả nước. 

Theo người đứng đầu Nhà nước, lý tưởng của Đảng, của Đoàn, tình cảm của nhân dân, lòng nhiệt thành cách mạng, sự khao khát dấn thân và nỗ lực vươn lên của các cán bộ Đoàn luôn là hành trang trong suốt chặng đường công tác. 

Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng chúc thế hệ trẻ, các đoàn viên, thanh niên luôn sôi nổi và trẻ trung, giữ vững bản lĩnh chính trị, xứng đáng là đội hậu bị tin cậy của Đảng.

Chủ tịch nước nhấn mạnh Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là trường học xã hội chủ nghĩa của thanh niên, nơi ươm mầm, vun trồng và truyền đi cảm hứng cho lớp lớp thanh niên Việt Nam trong học tập, rèn luyện, phấn đấu để trở thành cán bộ tốt của Đảng, Nhà nước, được nhân dân tin yêu và quý mến.


Anh Thư/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/xa-hoi/chu-tich-nuoc-gap-mat-cuu-can-bo-doan-tncs-ho-chi-minh-cac-thoi-ky-20230325163140209.htm

  • Từ khóa