Lãnh đạo UBND tỉnh thăm, chúc thọ người cao tuổi tại huyện Văn Quan

Thứ 4, 29.03.2023 | 08:32:09
930 lượt xem

Sáng 28/3, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Dương Xuân Huyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đến thăm, chúc thọ các cụ 100 tuổi tại huyện Văn Quan.


Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu thăm hỏi, động viên gia đình cụ Mã Văn On, xã Lương Năng

Tham gia đoàn có đại diện lãnh đạo các đơn vị Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Sở Văn hóa thể thao và Du lịch, Sở Y tế, Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh cùng đại diện lãnh đạo huyện ủy, UBND huyện Văn Quan.


Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng quà của Chủ tịch nước cho cụ bà Nông Thị Thìn xã Hữu Lễ

Tại đây, đoàn đã đến thăm, chúc thọ các cụ 100 tuổi đang sinh sống trên địa bàn huyện gồm: Cụ Nông Thị Thìn, thôn Bản Rượi và cụ Đàm Thị Noọng, thôn Bản Xó, xã Hữu Lễ; cụ Mã Văn On, thôn Bản Kình, xã Lương Năng; cụ Hoàng Thiệu Phong, phố Tân Thanh 2, thị trấn Văn Quan.


Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng quà của Chủ tịch nước cho cụ Đàm Thị Noọng xã Hữu Lễ

Tại các gia đình đến thăm, thay mặt đoàn, đồng chí Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các cụ và chúc các cụ luôn dồi dào sức khỏe, là chỗ dựa vững chắc cho con cháu, là tấm gương sáng, trung tâm đoàn kết cháu con trong gia đình, dòng họ và làng xóm. Cùng đó, đồng chí đề nghị cấp ủy đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm sóc cả về vật chất và tinh thần cho người cao tuổi trên địa bàn, đặc biệt là những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, để các cụ an hưởng tuổi già.


Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng quà của Chủ tịch nước cho cụ Hoàng Thiệu Phong thị trấn Văn Quan

Ở mỗi điểm đến thăm, đoàn công tác đã trao thiệp mừng thọ 100 tuổi và 5m vải lụa đỏ của Chủ tịch nước cho mỗi người cao tuổi.


Hoàng Tùng/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/570977-lanh-dao-ubnd-tinh-tham-chuc-tho-nguoi-cao-tuoi-tai-huyen-van-quan.html

 

  • Từ khóa