CĐV Đông Nam Á: "Chung kết SEA Games kịch tính hơn World Cup"

Thứ 4, 17.05.2023 | 07:57:37
770 lượt xem

Trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 32 gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ không chỉ ở cuộc rượt đuổi bàn thắng mà còn là màn ẩu đả tưng bừng giữa hai đội U22 Indonesia và Thái Lan.

"Tôi không biết đang xem trận đấu bóng đá hay là trận đấu võ Pencak Silat với Muay Thai", một người hâm mộ bóng đá người Malaysia bình luận về trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 32 giữa U22 Indonesia và Thái Lan tối 16/5.

"Ngoài bóng đá ra thì hai đội còn tổ chức giải Boxing mở rộng. Chung kết World Cup 2022 giữa Pháp và Argentina cũng không kịch tính như trận đấu này", cổ động viên (CĐV) William Edward bình luận trên trang Asean Football Comunity.

CĐV Đông Nam Á: Chung kết SEA Games kịch tính hơn World Cup - 1

Khoảnh khắc xô xát giữa cầu thủ cũng như thành viên ban huấn luyện U22 Indonesia và Thái Lan (Ảnh: Mạnh Quân).

"Xin chúc mừng Indonesia đội đầu tiên giành chiến thắng trong trận Muay Thai vs Pencak Silat trên sân, cả hai đội đều đá tốt. Tôi hy vọng họ sẽ thi đấu trong Thế vận hội tiếp theo", CĐV Sigiy Sugiyono viết.

"Khoảnh khắc quá đau tim cho những ai đã bỏ lỡ trận đấu này. Có lẽ họ đã bỏ lỡ trận đấu hấp dẫn nhất trong lịch sử Sea Games, thậm chí còn hơn cả trận chung kết World Cup. Chúc mừng đất nước của tôi và tôn trọng các cầu thủ Thái Lan nhưng không dành cho các thành viên của họ đã đấm HLV của chúng tôi" một CĐV của Indonesia bày tỏ.

Theo đó, một vụ xô xát lớn đã xảy ra giữa thành viên và cầu thủ hai đội U22 Indonesia và Thái Lan ở phút đầu tiên của hiệp phụ thứ nhất. Nguyên nhân từ việc các thành viên của ban huấn luyện Indonesia ăn mừng khiêu khích trước các thành viên của Thái Lan sau khi cầu thủ Irfan ghi bàn giúp đội nhà tái lập thế dẫn bàn với tỷ số 3-2.

Vụ xô xát đã kết thúc với 5 tấm thẻ đỏ được trọng tài rút ra dành cho cầu thủ và các thành viên ban huấn luyện của hai đội (1 thẻ đỏ dành cho Indonesia, 4 thẻ đỏ dành cho Thái Lan).

CĐV Đông Nam Á: Chung kết SEA Games kịch tính hơn World Cup - 2

U22 Indonesia đánh bại Thái Lan với tỷ số chung cuộc 5-2 để giành HCV môn bóng đá nam SEA Games 32 (Ảnh: Mạnh Quân).

Tuy nhiên Indonesia đã ghi thêm 2 bàn thắng nữa sau đó để giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 5-2, qua đó giành tấm HCV sau 32 năm chờ đợi.

"Chúc mừng các bạn đã chiến thắng và xin lỗi vì cách hành xử không tốt của đội chúng tôi", một CĐV của Thái Lan bày tỏ.


Sông Lam/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/cdv-dong-nam-a-chung-ket-sea-games-kich-tinh-hon-world-cup-20230517000028059.htm

  • Từ khóa