Tuyên truyền pháp luật và chiếu phim lưu động tại Trại Tạm giam Công an tỉnh

Chủ nhật, 04.06.2023 | 14:51:32
966 lượt xem

Tối 3/6, Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng (thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh) phối hợp với Trại Tạm giam Công an tỉnh (xã Yên Trạch, huyện Cao Lộc) tổ chức chương trình tuyên truyền pháp luật và chiếu phim lưu động cho các phạm nhân đang chấp hành án tại Trại tạm giam.


Các phạm nhân dự chương trình

Trong chương trình, các phạm nhân đã được tuyên truyền, phổ biến những nội dung cơ bản của Luật Phòng chống ma tuý; tác hại, hậu quả của của các loại ma túy tổng hợp, đặc biệt là ma túy dạng đá đối với bản thân, gia đình và xã hội; chủ trương đương lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các văn bản chỉ đạo của trung ương, của tỉnh về công tác phòng chống tội phạm, phòng chống ma túy, kiểm soát ma túy trong tình hình mới.


Các phạm nhân xem phóng sự trong chương trình

Ban tổ chức cũng đã chiếu phóng sự “Đảng bộ tỉnh Lạng Sơn – Dấu ấn và niềm tin” do Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng thực hiện. Tiếp đó là chiếu bộ phim “Biên cương” do Cục Điện Ảnh cung cấp. Đây là bộ phim khắc họa hình ảnh những chiến sĩ biên phòng ngày đêm tuần tra bảo vệ lãnh thổ, bảo vệ cuộc sống bình yên của Nhân dân các dân tộc vùng cao, phòng chống buôn bán phụ nữ và trẻ em qua biên giới.

Qua chương trình nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, ý thức chấp hành pháp luật, góp phần cảm hóa, giáo dục, động viên các phạm nhân cải tạo tốt để sớm được tái hoà nhập cộng đồng.


HOÀNG HUẤN

https://baolangson.vn/phap-luat/586892-tuyen-truyen-phap-luat-va-chieu-phim-luu-dong-tai-trai-tam-giam-cong-an-tinh.html

  • Từ khóa