CLB TPHCM - Hà Nội FC: Trận Siêu cúp QG đầu tiên của Công Phượng

Chủ nhật, 01.03.2020 | 09:25:46
554 lượt xem

Với phong độ đang cao, Công Phượng liệu có thể giúp CLB TPHCM đánh bại Hà Nội FC trong trận đấu tranh Siêu cúp QG vào chiều nay (1/3)?

Dù là cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam và đã trải qua nhiều trận đấu đỉnh cao nhưng có một thực tế là Công Phượng chưa bao giờ có cơ hội tiếp cận với một danh hiệu chính thức ở cấp CLB. Chính vì thế, trận đấu Siêu cúp QG 2019 giữa CLB TPHCM và Hà Nội FC sẽ mang ý nghĩa đặc biệt với cá nhân cầu thủ sinh năm 1995.

soi keo, nhan dinh clb tphcm vs ha noi fc sieu cup quoc gia 2019 (16h30 ngay 1/3/2020) hinh 1
Công Phượng sẽ tiếp tục phong độ cao để đạt danh hiệu đầu tiên cấp CLB? (Ảnh: AFC). 

Niềm tin để Công Phượng có thể đạt được danh hiệu tập thể đầu tiên cấp CLB càng lớn hơn khi anh đang có phong độ rất cao trong những trận đấu gần đây dưới màu áo CLB TPHCM. Trong 2 trận gần nhất, Công Phượng đã ghi được 2 bàn thắng để giúp đội bóng chủ sân Thống Nhất có được 4 điểm ở đấu trường AFC Cup. Ngoài những bàn thắng, Công Phượng còn đóng góp tích cực vào lối chơi chung với những tình huống phối hợp ấn tượng với các đồng đội.
Bên cạnh Công Phượng,  CLB TPHCM còn đang sở hữu một Phi Sơn đang ở thời điểm bùng nổ với liên tiếp những pha kiến tạo, một Balde đang ngày càng chứng minh được giá trị và những ngoại binh mới đến với bản lý lịch hoành tráng. Rõ ràng, đội bóng đương kim á quân V-League đang ở trạng thái sẵn sàng "lật đổ" vị thế thống trị bóng đá nội của Hà Nội FC bằng chiến thắng trong trận Siêu cúp QG 2019.
So với CLB TPHCM đã có 3 trận đấu chính thức để "chạy rốt đa", Hà Nội FC chỉ có thể "tập chay" và thi đấu giao hữu suốt thời gian qua. Thật khó để khẳng định đội ĐKVĐ V-League đang ở thời điểm đạt phong độ cao nhất.
Bên cạnh những khó khăn khách quan, Hà Nội FC còn yếu thế hơn đối thủ về mặt lực lượng khi một số trụ cột của họ đang gặp chấn thương. Đình Trọng và Rimario chắc chắn không thể ra sân chiều nay trong khi khả năng ra sân của Quang Hải và Văn Dũng đều là tương đối thấp. Vị trí hậu vệ trái của Hà Nội FC chắc chắn sẽ là nơi mà HLV Chu Đình Nghiêm cần phải đặc biệt lưu ý khi nếu Văn Dũng không thể đá, ông chỉ còn 2 cầu thủ trẻ là Văn Xuân và Văn Tới.

soi keo, nhan dinh clb tphcm vs ha noi fc sieu cup quoc gia 2019 (16h30 ngay 1/3/2020) hinh 2
Việc Quang Hải có thể vắng mặt sẽ là tổn thất với Hà Nội FC nhưng ĐKVĐ V-League vẫn còn nhiều phương án để "vượt khó" (Ảnh: Trần Tiến). 

Tất nhiên, đẳng cấp và kinh nghiệm trong những trận đấu như thế này của Hà Nội FC là có thừa và những nhân tố còn lại trong đội hình của đội bóng Thủ đô như Hùng Dũng, Omar, Moses vẫn đủ sức để tạo nên sự khác biệt.
Liệu Công Phượng sẽ hưởng niềm vui giành danh hiệu cấp CLB đầu tiên cùng các đồng đội hay Hà Nội FC sẽ có Siêu cúp QG đầu tiên ngoài sân Hàng Đẫy? Hãy đón xem trận đấu lúc 16h30 chiều nay (1/3) để biết câu trả lời.
Trận đấu Siêu cúp QG 2019 giữa CLB TPHCM và Hà Nội FC sẽ được Báo điện tử VOV (VOV.VN) tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.
Đội hình dự kiến:
CLB TPHCM: Sơn Hải, Hữu Tuấn, Diakite, Công Thành, Ngọc Đức, Hoàng Thịnh, Alex, Phi Sơn, Công Hiển, Công Phượng, Balde.
Hà Nội FC: Văn Công,  Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Tới, Văn Kiên, Đức Huy, Hùng Dũng, Moses, Văn Đại, Văn Quyết, Omar. 


Trần Tiến/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/clb-tphcm-ha-noi-fc-tran-sieu-cup-qg-dau-tien-cua-cong-phuong-1016266.vov

  • Từ khóa