Liverpool - Bournemouth: Cơn thịnh nộ ở Anfield?

Thứ 7, 07.03.2020 | 11:54:57
426 lượt xem

Trận đấu giữa Liverpool và Bournemouth trong khuôn khổ vòng 29 Premier League 2019/2020 sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 7/3 theo giờ Việt Nam.


nhan dinh liverpool vs bournemouth: vong 29 premier league 2019/2020 hinh 1
Ở trận lượt đi Premier League mùa này, Liverpool đã thắng Bournemouth 3-0. (Ảnh: Sky Sports)

Trận thua 0-3 trước Watford được tiếp nối bởi thất bại 0-2 dưới tay Chelsea. Chỉ trong vòng 3 ngày, Liverpool vừa tan mộng bất bại ở Premier League mùa này, vừa bị loại khỏi FA Cup. 

Những dấu hỏi về phong độ đang bủa vây thầy trò HLV Jurgen Klopp. Liverpool cần một chiến thắng trước Bournemouth để chặn đứng cuộc khủng hoảng. 

Hiện tại, The Kop đang sở hữu chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp trước The Cherries. Đó đều là những chiến thắng hủy diệt với 3 trận thắng 3-0 và 2 trận thắng 4-0 cho đội bóng vùng Merseyside.  

Lịch sử đối đầu giữa 2 bên cũng nghiêng hẳn về phía Liverpool, khi họ thắng 13, hòa 3 và chỉ thua 1 trước Bournemouth. Lần duy nhất Bournemouth vượt qua Liverpool là trận thắng 4-3 hồi năm 2016. 

Không chỉ tiếp đón đối thủ ưa thích, Liverpool còn được thi đấu trên sân Anfield. Thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ trở về với “thánh địa” của mình, sau 2 thất bại cay đắng trên sân khách.

nhan dinh liverpool vs bournemouth: vong 29 premier league 2019/2020 hinh 2
Đội hình dự kiến của Liverpool và Bournemouth. (Ảnh: Whoscored)

Bầu không khí đặc biệt ở Anfield hứa hẹn sẽ giúp Liverpool triển khai thứ bóng đá “cuồng nộ” trước Bournemouth, điều mà Jurgen Klopp đã nói nhưng không làm được ở trận thua Chelsea. 

Một Bournemouth đang trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng, đứng thứ 18 trên BXH và thua 8/10 trận sân khách gần nhất ở Premier League có lẽ sẽ là nạn nhân cho màn “trút giận” của đội chủ sân Anfield. 

Một chiến thắng thuyết phục trước Bournemouth cũng sẽ là cuộc “tập trận” của Liverpool và những khán đài sân Anfield, trước khi tiếp đón Atletico Madrid ở lượt về vòng 16 đội Champions League vào giữa tuần sau. 

Trận lượt đi trên đất Tây Ban Nha, Liverpool đã chịu thua 0-1 vì bàn thắng sớm của Saul Niguez nhưng HLV Jurgen Klopp tuyên bố đầy tự tin “mọi chuyện vẫn chưa kết thúc, hẹn gặp lại ở Anfield”. 

Hãy chờ xem hôm nay, sân Anfield sẽ xốc dậy Liverpool như thế nào trong cuộc chạm trán Bournemouth và chạy đà cho trận quyết đấu với Atletico Madrid./.  


PV/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/liverpool-bournemouth-con-thinh-no-o-anfield-1018578.vov

  • Từ khóa