Vì Covid-19, HLV Nishino không được tiếp xúc gần tuyển thủ Thái Lan

Thứ 6, 27.03.2020 | 08:08:05
401 lượt xem

Do tình hình phức tạp của dịch Covid-19, HLV của ĐT Thái Lan - Akira Nishino được khuyến cáo không tiếp xúc gần với các cầu thủ Thái Lan.

Dù tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại Thái Lan và Thai League đã phải tạm hoãn nhưng các CLB tại nước này vẫn ra sân tập luyện bình thường. Tranh thủ quãng thời gian này, HLV Akira Nishino đã đến với các đội bóng để tuyển quân cho ĐT Thái Lan. Tuy nhiên, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã đưa ra khuyến cáo nhà cầm quân người Nhật Bản phải giữ khoảng cách với các cầu thủ nhằm tránh lây lan Covid-19.

vi covid-19, hlv nishino khong duoc tiep xuc gan tuyen thu thai lan hinh 1
HLV Nishino được khuyến cáo không tiếp xúc trực tiếp với các cầu thủ Thái Lan.  

Chủ tịch FAT - ông Somyot  Phumpanmuang cho biết: “Thai-League đang tạm hoãn nhưng chúng tôi vẫn tạo điều kiện cho HLV Nishino đến sân tập các CLB theo dõi cầu thủ. Trước khi đến sân tập, ông ấy sẽ thông báo để chúng tôi sắp xếp lịch hẹn phù hợp với các CLB, bố trí khu vực làm việc nhưng ông ấy không được tiếp xúc gần với các cầu thủ, nhằm tránh nguy cơ lây lan virus SARS-CoV-2".
Trước đó, HLV Nishino dự kiến quay trở lại Nhật Bản nghỉ ngơi nhưng kế hoạch buộc phải dừng lại, do quê hương ông cũng bị ảnh hưởng bới dịch Covid-19 và nhà cầm quân này sẽ phải cách ly theo quy định nếu xuất cảnh khỏi Thái Lan.
Hiện tại, ĐT Thái Lan chỉ có được vị trí thứ 3 bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, xếp sau ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia. Nếu không thể cải thiện vị trí, đội bóng này sẽ không thể có mặt ở vòng loại cuối cùng./. 


Trần Tiến/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/vi-covid19-hlv-nishino-khong-duoc-tiep-xuc-gan-tuyen-thu-thai-lan-1028600.vov

  • Từ khóa