Sơn La xử lý nghiêm các trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng

Thứ 5, 02.04.2020 | 14:58:21
628 lượt xem

Sau 1 ngày ra quân, các tổ công tác đã tuyên truyền, nhắc nhở hơn 50 trường hợp, xử phạt gần 10 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng.

Công an thành phố Sơn La phối hợp với lực lượng chức năng thành lập các tổ công tác nhằm tuyên truyền rộng rãi trong cộng đồng dân cư và xử lý các trường hợp không thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại nơi công cộng.

son la xu ly nghiem cac truong hop khong deo khau trang noi cong cong hinh 1
 Xử lý các trường hợp vi phạm. 

Sau 1 ngày ra quân (01/4), các tổ công tác đã tuyên truyền, nhắc nhở hơn 50 trường hợp, xử phạt gần 10 trường hợp về hành vi “Không thực hiện biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người tham gia chống dịch và người có nguy cơ mắc bệnh dịch theo hướng dẫn của cơ quan y tế”. Qua đó nâng cao ý thức của người dân, góp phần chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.

son la xu ly nghiem cac truong hop khong deo khau trang noi cong cong hinh 2
 

        

son la xu ly nghiem cac truong hop khong deo khau trang noi cong cong hinh 3
Tuyên truyền, nhắc nhở người dân đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng. (Ảnh: Công an thành phố Sơn La).

Anh Tòng Văn Tiến ở bản Thẳm, phường Chiềng Sinh, thành phố Sơn La cho biết: "Tôi thấy là việc xử phạt những người không đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng rất là hợp lý, bởi bên cạnh những người có ý thức bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng vẫn còn những người ý thức chưa cao. Hy vọng qua những lần xử phạt nghiêm như thế này thì sẽ nâng cao được ý thức của người dân và nói chung là góp phần hạn chế cũng như đẩy lùi dịch Covid-19"./.


Trấn Long/VOV.VN

https://vov.vn/xa-hoi/son-la-xu-ly-nghiem-cac-truong-hop-khong-deo-khau-trang-noi-cong-cong-1031687.vov

  • Từ khóa