Tiếp thêm nguồn lực cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19

Thứ 3, 07.04.2020 | 16:54:46
823 lượt xem

LSTV- Ngày 06/4/2020, Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam tỉnh Lạng sơn tiếp tục nhận thêm nhiều nguồn lực từ các cơ quan, tổ chức, đơn vị ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19. Thiết thực Hưởng ứng lời kêu gọi "Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid-19" của Ủy Ban Trung ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam, tại tỉnh Lạng Sơn đã có nhiều cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đóng góp, ủng hộ nguồn lực cho công tác phòng chống dịch. Trong ngày 06/4/2020 Ủy ban MTTQ tỉnh đã tiếp nhận số tiền 20 triệu đồng từ Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh. Đây là số tiền mà cán bộ công chức, người lao động của Viện Kiểm sát tỉnh tự nguyện đóng góp để tiếp thêm nguồn lực cho công tác phòng chống dịch tại tỉnh Lạng Sơn được kịp thời. Cũng trong ngày 06/4/2020, Ủy ban MTTQ tỉnh cũng đã tiếp nhận số tiền 20 triệu đồng của Sở Kế hoạch & Đầu tư ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19. Số tiền được Sở Kế hoạch và Đầu tư kêu gọi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của sở đóng góp bằng hình thức nhắn tin, ủng hộ một ngày lương và môt số cán bộ tự nguyên đóng góp thêm. Không chỉ các sở, ngành, doanh nghiệp, Trong ngày 06/4/2020, Ủy Ban MTTQ tỉnh cũng tiếp nhận số tiền 12 triệu đồng của nhân dân khối Trần Quang Khải 1, phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn.



              Ủy ban MTTQ tỉnh tiếp nhận nguồn lực do Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh ủng hộ


Tiếp nhận sự ủng hộ của các cơ quan, tổ chức, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh  Lạng Sơn cảm ơn những tình cảm và trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức và nhân dân đối với công tác phòng chống dịch bệnh. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn còn có những diễn biến phức tạp, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh nhấn mạnh, mọi sự đóng góp, ủng hộ dù lớn, dù nhỏ đều rất đáng quý, rất đáng trân trọng. Cho đến nay, Ủy ban MTTQ tỉnh đã tiếp nhận các nguồn lực đóng góp, ủng hộ cho công tác phòng chống dịch với tổng giá trị trên 1 tỷ đồng, trong đó có doanh nghiệp đóng góp 500 triệu đồng và đặc biệt xúc động khi có cả những em học sinh đã dành dụm số tiền ăn sáng để ủng hộ công tác phòng chống dịch, đó vừa là tình cảm, vừa là trách nhiệm và cho thấy sự chung tay của toàn xã hội trong nỗ lực đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. 


Đ/c: Nông Lương Chấn, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Lạng Sơn phát biểu cảm ơn các cơ quan, tổ chức và các cá nhân đã ủng hộ chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19


Trên cơ sở các nguồn lực đã tiếp nhận và trách nhiệm của mình, Ủy ban MTTQ tỉnh Lạng Sơn sẽ tích cực tham mưu cho BCĐ phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh để phân bổ nguồn lực này một cách nhanh chóng, kịp thời, hiệu quả, trong đó ưu tiên cho các cơ quan, lực lượng, người dân trực tiếp thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh xâm nhiễm địa bàn. Ủy ban MTTQ tỉnh mong muốn tiếp tục nhận được sự chung tay của toàn xã hội trong công cuộc phòng chống dịch bệnh Covid-19./.

Hoàng Văn Tuyến (Đài PTTH Lạng Sơn)

  • Từ khóa