Hết dịch Covid-19, hãy vác balo đến ngay 10 điểm du lịch tuyệt vời này

Thứ 6, 10.04.2020 | 16:48:19
409 lượt xem

VOV.VN - 10 diểm du lịch sau đây được cho là những nơi tốt nhất để đến thăm trong năm 2020.

het dich covid-19, hay vac balo den ngay 10 diem du lich tuyet voi nay hinh 1

             1. Thác Iguazu, biên giới Argentina / Brazil: Thác Iguazu là một trong những kỳ quan thiên nhiên hiện đại của thế giới. Nằm trên biên giới của tỉnh Misiones của Argentina và bang Parana của Brazil, thác Iguazu sẽ cho bạn cái nhìn về một khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ.   

      

het dich covid-19, hay vac balo den ngay 10 diem du lich tuyet voi nay hinh 2

             2. Quần đảo Virgin (Mỹ): Quần đảo có khí hậu khô và ẩm nhiệt đới, gió vừa phải nên rất mát mẻ và dễ chịu. Có nhiều nơi bạn có thể đi tham quan ở đây như công viên quốc gia, vịnh Trunk, vịnh Magens, vịnh Caneel, bảo tàng và nhiều nơi khác.
                      

het dich covid-19, hay vac balo den ngay 10 diem du lich tuyet voi nay hinh 3

             3. Alberta, Canada:  Alberta là một trong những nơi có khung cảnh thiên nhiên ấn tượng nhất ở Canada. Vườn quốc gia Banff và vườn quốc gia Jasper - nơi có các các sông băng và hồ nước màu ngọc lam thu hút hàng triệu du khách mỗi năm đến Alberta.                 


het dich covid-19, hay vac balo den ngay 10 diem du lich tuyet voi nay hinh 4

             4. Miami (Mỹ): Miami là nơi tuyệt vời để tận hưởng mùa hè với làn nước mát lạnh. Có hàng loạt các bãi biển để lựa chọn như bãi  phía Nam, bãi  phía Bắc, bãi Haulover... Ngoài ra, còn có các địa điểm trên bờ thú vị như công viên Lummus, trung tâm thương mại Lincoln Road, bảo tàng nghệ thuật Bass...
                      

het dich covid-19, hay vac balo den ngay 10 diem du lich tuyet voi nay hinh 5

             5. Công viên quốc gia hồ Plitvice, Croatia: Plitvice được bình chọn là công viên quốc gia đẹp nhất trên thế giới với hồ bậc thang, thác nước, rừng sồi, đồng cỏ...
                      

het dich covid-19, hay vac balo den ngay 10 diem du lich tuyet voi nay hinh 6

             6. Đảo Maui, Mỹ: Maui là hòn đảo lớn thứ hai của quần đảo Hawaii. Phong cảnh đa dạng của Maui là kết quả của sự kết hợp độc đáo giữa địa chất, địa hình và khí hậu. Có rất nhiều điểm thu hút ở Maui để tham quan như tháp Paia, thác Puahokamoa, công viên Pua'a Ka'a, vịnh Hana...         


het dich covid-19, hay vac balo den ngay 10 diem du lich tuyet voi nay hinh 7

             7. Paris, Pháp: Paris là thủ đô và thành phố lớn nhất của Pháp với khí hậu ôn hòa. Paris có nhiều địa điểm với các hoạt đọng hấp dẫn như chèo thuyền tham quan sông Seine, thăm nghĩa trang Père Lachaise, điện Champs-Elysées, khu phố Latinh, tháp Eiffel và nhiều địa điểm khác.
                      

het dich covid-19, hay vac balo den ngay 10 diem du lich tuyet voi nay hinh 8

             8. London, Anh:  London được xếp hạng hàng đầu trong số những nơi tốt nhất để ghé thăm trên thế giới bởi US News Travel. Với London Pass, bạn có thể ghé thăm tất cả các điểm tham quan hàng đầu ở London.
                      

het dich covid-19, hay vac balo den ngay 10 diem du lich tuyet voi nay hinh 9

             9. Barcelona, Tây Ban Nha: Barcelona là thành phố lớn thứ hai ở Tây Ban Nha, có nhiều điểm tham quan  hấp dẫn đối với khách du lịch như nhà thờ Sagrada Familia, công viên thủy cung Barcelona, bảo tàng Poble Espanyol...
                      

het dich covid-19, hay vac balo den ngay 10 diem du lich tuyet voi nay hinh 10

             10. Đảo Palawan, Philippines: Hòn đảo lớn nhất ở tỉnh Palawan nhiều lần được bình chọn là hòn đảo đẹp nhất thế giới. Đảo Palawan có nhiều thác nước, động vật hoang dã, làng chài cổ kính với những trải nghiệm văn hóa địa phương thú vị. Khu bảo tồn động vật hoang dã Calauit Game Preserve và đảo El Ni do cho các hoạt động lặn là 2 điểm đáng đi nhất ở Palawan./.        

Thanh Giang/VOV.VN

https://vov.vn/du-lich/het-dich-covid19-hay-vac-balo-den-ngay-10-diem-du-lich-tuyet-voi-nay-1034348.vov

  • Từ khóa