Đảng uỷ Công an tỉnh tổ chức thành công hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2023

Thứ 6, 26.05.2023 | 14:54:18
1,061 lượt xem

Ngày 25/5, Đảng uỷ Công an tỉnh đã tổ chức thành công hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2023 với sự tham gia của 27 thí sinh là bí thư, phó bí thư đảng uỷ, bí thư chi bộ cơ sở trực thuộc Đảng uỷ Công an tỉnh.


Lãnh đạo Đảng uỷ Công an tỉnh trao giải cho thí sinh đạt giải Nhất tại hội thi

Tham gia hội thi, các thí sinh thực hiện 3 phần thi: chào hỏi; kiến thức chung, nghiệp vụ và xử lý tình huống; thuyết trình. Nội dung các phần thi chủ yếu tập trung vào những nội dung cơ bản trong Điều lệ Đảng, các quy định, hướng dẫn của Điều lệ Đảng; các chỉ thị, nghị quyết của trung ương, của Tỉnh uỷ, Đảng uỷ Công an Trung ương liên quan trực tiếp đến chi, đảng bộ; vai trò, vị trí, chức năng, nhiệm vụ của đảng bộ, chi bộ; công tác tư tưởng chính trị của chi bộ; tổ chức Đảng trong Công an Nhân dân; xây dựng lực lượng công an thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại…


Lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh uỷ trao giải cho các thí sinh đạt giải Nhì

Sau 1 ngày tranh tài sôi nổi ở các nội dung, hội thi đã diễn ra thành công tốt đẹp, ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 8 giải Khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc. Trong đó, giải Nhất thuộc về Thượng tá Bùi Huy Khánh, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Trưởng phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ.

Hội thi là dịp sinh hoạt chính trị bổ ích, là sân chơi ý nghĩa để các cán bộ, đảng viên, nhất là các bí thư, phó bí thư chi, đảng bộ được nâng cao kiến thức, rèn luyện kỹ năng nghiệp vụ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm công tác đảng. Đồng thời, là dịp để Đảng uỷ Công an tỉnh đánh giá đúng tình hình chi, đảng bộ trực thuộc một cách sâu sát hơn, qua đó có biện pháp để củng cố, nâng cao chất lượng lãnh đạo, phát hiện những nhân tố mới để quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng và tạo nguồn cán bộ ở cơ sở, góp phần xây dựng lực lượng Công an tỉnh Lạng Sơn ngày càng trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ được giao.


DƯƠNG KIM

https://baolangson.vn/chinh-tri/584913-dang-uy-cong-an-tinh-to-chuc-thanh-cong-hoi-thi-bi-thu-chi-bo-gioi-nam-2023.html

  • Từ khóa