Hà Nội tiếp tục mở rộng Điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP

Thứ 5, 13.01.2022 | 09:15:54
1,188 lượt xem

Chiều 12/1, Sở Công thương Hà Nội phối hợp UBND quận Long Biên (Hà Nội) tổ chức Lễ khai trương Điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tại địa chỉ 183 Ngô Gia Tự, quận Long Biên. Đây cũng là điểm đầu tiên được Hà Nội khai trương trong năm 2022.

Người tiêu dùng tìm mua các sản phẩm OCOP tại Điểm giới thiệu và bán sản phẩm tại 183 Ngô Gia Tự.

Các sản phẩm được trưng bày, giới thiệu tại Điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP 138 Ngô Gia Tự gồm 18 sản phẩm OCOP của Công ty TNHH Hương Việt Sinh như: giò, chả, xúc xích, ruốc, suất an an toàn, rau củ các loại; gần 100 sản phẩm OCOP của Hà Nội và sản phẩm OCOP các tỉnh, thành phố như: Nam Định, Hưng Yên, Lào Cai, Hải Dương…

Phó Chủ tịch UBND quận Long Biên Vũ Xuân Trường cho biết, quận có 22 sản phẩm OCOP được thành phố đánh giá đạt tiêu chuẩn. Năm 2021, quận đã hoàn thành và đưa vào hoạt động hai Điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP. Việc tiếp tục khai trương điểm ở 183 Ngô Gia Tự tiếp tục góp phần hỗ trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển và giúp người dân có cơ hội tìm hiểu, sử dụng các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của quận có chất lượng cao và giá thành hợp lý.

Ông Vũ Xuân Trường cho biết thêm, để tiếp tục phát triển các sản phẩm OCOP, đồng thời duy trì hoạt động có hiệu quả các điểm trưng bày, quận Long Biên sẽ tập trung công tác quảng bá, xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm. Đồng thời, đề nghị các sở, ngành thành phố tiếp tục quan tâm hướng dẫn tạo điều kiện để quận Long Biên có thêm nhiều sản phẩm OCOP.

Quyền Giám đốc Sở Công thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan cho biết, thực hiện nhiệm vụ phát triển các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP, Hà Nội đã có hơn 50 điểm được khai trương. Đây là điều kiện tốt để các sản phẩm OCOP của thành phố Hà Nội nói riêng và các tỉnh, thành phố quảng bá, giới thiệu rộng rãi đến người tiêu dùng Thủ đô biết đến, ưu tiên lựa chọn. Từ đó, thúc đẩy sự tham gia, đồng hành của các chủ thể OCOP, doanh nghiệp, đơn vị vào mạng lưới các điểm OCOP trên địa bàn Thủ đô.

Bà Vũ Lan Sinh, đại diện Công ty TNHH Hương Việt Sinh-đơn vị quản lý, khai thác vận hành Điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tại 183 Ngô Gia Tự cam kết sẽ thực hiện đúng theo phương án và các quy chế đã được quận Long Biên phê duyệt. Đồng thời, tiếp tục tăng thêm số lượng, chất lượng các sản phẩm OCOP bày bán, giới thiệu tại đây.


NGUYÊN TRANG/nhandan.vn

https://nhandan.vn/tin-tuc-kinh-te/ha-noi-tiep-tuc-mo-rong-diem-gioi-thieu-va-ban-san-pham-ocop-682082/

  • Từ khóa