TS Lý Quí Trung về nước tham gia đào tạo cử nhân, học phí hơn 1,6 tỷ đồng

Chủ nhật, 19.06.2022 | 13:55:40
457 lượt xem

TS Lý Quí Trung về nước trực tiếp tuyển sinh, thiết kế môn học, giảng dạy chương trình đào tạo bậc đại học "doanh nhân đương đại". Chương trình đào tạo kéo dài trong 3 năm, với mức học phí 70.000 USD.

Ngày 18/6, Viện ISB thuộc Trường ĐH Kinh tế TPHCM ra mắt chương trình đào tạo bậc đại học "Doanh nhân đương đại" của Đại học Western Sydney (Australia) và Viện LQT.

Ông Lý Quí Trung, Giáo sư kiêm nhiệm, Cố vấn cấp cao Đại học Western Sydney, còn được biết đến là "cha đẻ" Phở 24h, sẽ tham gia vào quá trình tuyển sinh và cũng đóng vai trò giảng viên giảng dạy, tham gia thiết kế từng môn học cụ thể.

TS Lý Quí Trung về nước tham gia đào tạo cử nhân, học phí hơn 1,6 tỷ đồng - 1

Ông Lý Quí Trung chia sẻ với sinh viên khát khao về thế hệ doanh nhân Việt lớn mạnh (Ảnh: H.Ng).

Theo ông Lý Quí Trung, đây là dự án giáo dục ông tin sẽ giúp thế hệ trẻ tiếp cận với những kỹ năng và tư duy kinh doanh xuất sắc ngay khi còn là sinh viên đại học. 

Theo "Cha đẻ" Phở 24h, theo học chương trình đào tạo này, sinh viên sẽ được trang bị nền tảng kiến thức vững chắc, được truyền cảm hứng và bổ sung những kỹ năng, tư duy từ các chuyên gia hay các doanh nhân thành đạt trong và ngoài nước. Không chỉ học về kiến thức, sinh viên sẽ được học tư duy khởi nghiệp, học cả cách vỗ tay, đi đứng, tác phong, ăn mặc... 

Chương trình chỉ tuyển 30 thí sinh, xét hồ sơ chuẩn trúng tuyển dựa trên kết quả học tập bậc THPT; hoặc đạt điểm trúng tuyển vào chương trình chính quy của một trường đại học tại Việt Nam; hoặc chuyển tiếp từ các trường đại học trong và ngoài nước (xét theo trường hợp cụ thể). 

Về tiếng Anh, sinh viên có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đạt điểm tương đương IELTS (Academic) 6.5, hoặc đạt kết quả thi tiếng Anh đầu vào của Đại học Western Sydney. 

Ngoài ra, thí sinh phải có bài trình bày nguyện vọng và định hướng sự nghiệp đạt yêu cầu. Qua vòng hồ sơ, thí sinh sẽ phải phỏng vấn trực tiếp để đánh giá về tố chất và năng lực kinh doanh. 

Quá trình đào tạo các sinh viên sẽ kéo dài 3 năm, gồm 24 môn học nền tảng của Đại học Western Sydney; kết hợp với 10 môn, 3 dự án, 1 khóa thực tập. Được biết, học phí cho 3 năm đào tạo của chương trình này lên đến 70.000 USD (hơn 1,6 tỷ đồng).


Hoài Nam/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/giao-duc-huong-nghiep/ts-ly-qui-trung-ve-nuoc-tham-gia-dao-tao-cu-nhan-hoc-phi-hon-16-ty-dong-20220619081809622.htm 

  • Từ khóa