Dàn siêu xe trăm tỷ đồng hội tụ tại Hà Nội với nhiều mẫu được độ "khủng"

Thứ 4, 15.03.2023 | 14:27:07
1,180 lượt xem

Dàn siêu xe, xe sang trị giá cả trăm tỷ đồng lăn bánh trên đường phố Hà Nội, trong đó có những cái tên nổi bật như Lamborghini Aventador, McLaren 650S độ Liberty Walk, Ferrari 488 GTB hay Rolls-Royce.

Dàn siêu xe trăm tỷ đồng hội tụ tại Hà Nội với nhiều mẫu được độ khủng - 1

Kinh tế suy thoái kéo theo các sự kiện lớn về siêu xe diễn ra ít hơn. Bởi vậy, lần quy tụ gần đây của hàng chục mẫu siêu xe và xe sang ở Hà Nội càng thu hút sự quan tâm lớn của giới yêu xe. Ước tính, giá trị của dàn xe này lên tới hơn 100 tỷ đồng, với những sản phẩm được độ "không tiếc tiền".

Dàn siêu xe trăm tỷ đồng hội tụ tại Hà Nội với nhiều mẫu được độ khủng - 2

Tâm điểm là chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 màu trắng, càng được chú ý hơn bởi âm thanh từ cỗ máy V12 hút khí tự nhiên 6.5L mạnh 690 mã lực uy lực và đanh thép.

Dàn siêu xe trăm tỷ đồng hội tụ tại Hà Nội với nhiều mẫu được độ khủng - 3

Đặc biệt, xe được nâng cấp gói độ bodykit của phiên bản kỷ niệm 50 năm (50th Anniversario). Mâm màu vàng đồng đa chấu của Avant Garde Wheels và cánh gió bằng sợi carbon cỡ lớn của DMC.

Dàn siêu xe trăm tỷ đồng hội tụ tại Hà Nội với nhiều mẫu được độ khủng - 4

Độc lạ không kém là chiếc McLaren 650S độ Liberty Walk. Xe có ngoại thất nổi bật nhờ tông màu cam và bộ tem lấy cảm hứng từ hãng độ Nhật Bản. Gói độ trên siêu xe này đặc biệt nhờ sử dụng đinh tán cố định trực tiếp body mở rộng vào thân xe nguyên bản.

Dàn siêu xe trăm tỷ đồng hội tụ tại Hà Nội với nhiều mẫu được độ khủng - 5

Hiện tại, chiếc 650S Spider độ "khủng" mang biển số Hà Nội có giá bán gần 10 tỷ đồng.

Dàn siêu xe trăm tỷ đồng hội tụ tại Hà Nội với nhiều mẫu được độ khủng - 6

Một siêu xe độ hàng hiếm khác xuất hiện là Ferrari 488 GTB. Xe từng của một đại gia Kiên Giang, sau đó đổi chủ và được sơn đổi màu ngoại thất nhiều lần cũng như nâng cấp động cơ.

Dàn siêu xe trăm tỷ đồng hội tụ tại Hà Nội với nhiều mẫu được độ khủng - 7

Ngoài ra, gói độ Misha Design trên "siêu ngựa Ý" mang đến diện mạo hầm hố hơn khi kết hợp cùng cánh gió của Mansory.

Dàn siêu xe trăm tỷ đồng hội tụ tại Hà Nội với nhiều mẫu được độ khủng - 8

Cùng thuộc phiên bản GTB nhưng chiếc Ferrari 488 màu xám vẫn giữ được nét đẹp nguyên bản. Đây là siêu xe đã qua tay Cường Đô-la (doanh nhân Nguyễn Quốc Cường). Hiện tại, giá trị chiếc xe khoảng 7-8 tỷ đồng.

Dàn siêu xe trăm tỷ đồng hội tụ tại Hà Nội với nhiều mẫu được độ khủng - 9Dàn siêu xe trăm tỷ đồng hội tụ tại Hà Nội với nhiều mẫu được độ khủng - 10

Một chiếc xe thể thao khác đi cùng loạt siêu xe là BMW i8 với biển số 39 - "thần tài nhỏ". Xe đang có giá bán ở mức 3 tỷ đồng. Sức mạnh đến từ hệ truyền động hybrid gồm một động cơ 3 xy-lanh tăng áp 1.5L và một mô-tơ điện, sản sinh tổng công suất 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570 Nm, giúp xe tăng tốc 0-100 km/h chỉ cần 4,4 giây.

Dàn siêu xe trăm tỷ đồng hội tụ tại Hà Nội với nhiều mẫu được độ khủng - 11

Chiếc Rolls-Royce Ghost Series I có ngoại thất lạ mắt với nắp ca-pô màu bạc, thân xe màu xanh và đường coachline vàng. Xe đã nâng cấp phần đầu lên Series II, mang đến diện mạo sang trọng hơn.

Dàn siêu xe trăm tỷ đồng hội tụ tại Hà Nội với nhiều mẫu được độ khủng - 12

Một chiếc Rolls-Royce khác xuất hiện trong dàn xe trăm tỷ là Phantom VII với ngoại thất màu đen của bản Series II, tuy nhiên chưa rõ đây là nguyên bản hay đã nâng cấp. Mẫu sedan siêu sang này có giá dao động từ 10-20 tỷ đồng tùy chất lượng xe.

Dàn siêu xe trăm tỷ đồng hội tụ tại Hà Nội với nhiều mẫu được độ khủng - 13Dàn siêu xe trăm tỷ đồng hội tụ tại Hà Nội với nhiều mẫu được độ khủng - 14Dàn siêu xe trăm tỷ đồng hội tụ tại Hà Nội với nhiều mẫu được độ khủng - 15Dàn siêu xe trăm tỷ đồng hội tụ tại Hà Nội với nhiều mẫu được độ khủng - 16

Bên cạnh đó là những mẫu SUV trị giá từ 5-13 tỷ đồng được ưa chuộng tại Việt Nam như Mercedes-AMG G 63, Lexus LX 570 SuperSport, Range Rover Autobiography.


Gia An/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/o-to-xe-may/dan-sieu-xe-tram-ty-dong-hoi-tu-tai-ha-noi-voi-nhieu-mau-duoc-do-khung-20230314145511005.htm

  • Từ khóa