HLV Polking: "Đình Bắc là tương lai của đội tuyển Việt Nam"

Thứ 6, 27.09.2024 | 07:51:43
53 lượt xem

HLV Polking dành nhiều lời khen ngợi với Đình Bắc - cầu thủ có một bàn thắng trong trận thắng 5-0 của CLB Công an Hà Nội trước Lion City Sailors (Singapore) trên sân Hàng Đẫy tối 26/9.

"Tôi rất vui với chiến thắng này. Đó là tín hiệu tốt, cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng sau 2 vòng đấu ở V-League đạt kết quả chưa được như mong muốn. Chúng tôi giữ niềm tin về cách chơi, tuân thủ lối chơi và kỷ luật.

Tôi tin tưởng sau sự khởi đầu này, Công an Hà Nội tiếp tục giành chiến thắng ở Cúp CLB Đông Nam Á và V-League 2024-2025", HLV Polking chia sẻ cảm xúc sau trận thắng tưng bừng 5-0 trước Lion City Sailors ở lượt trận thứ 2 bảng B Cúp CLB Đông Nam Á 2024-2025.

HLV Polking: Đình Bắc là tương lai của đội tuyển Việt Nam - 1

HLV Polking hài lòng về các cầu thủ CLB Công an Hà Nội (Ảnh: Đỗ Minh Quân).

Trong chiến thắng 5-0 trước đại diện đến từ Singapore, Leo Artur lập cú hat-trick, HLV Polking tỏ ra bất ngờ: "Cậu ấy không phải là những sự thay thế hoàn hảo với tiền đạo Alan Grafite đang bị chấn thương.

Tuy nhiên tôi đã nói chuyện với Leo về sự chuẩn bị tâm lý. Cậu ấy không phải là tiền đạo thực thụ. Tôi giúp cậu ấy phát huy hết khả năng".

Trong khi đó, về màn trình diễn của Đình Bắc, HLV người Đức hết lời khen ngợi: "Văn Đô và Đình Bắc đều rất nhanh. Hi vọng là sau từng trận Công an Hà Nội có sự tiến triển.

Đình Bắc tập luyện chăm chỉ, sút bóng tốt và nhanh nhẹn. Tôi tin Đình Bắc phát triển tốt. Trong tương lai, Đình Bắc còn tiến xa. Trận này có HLV trưởng Kim Sang Sik dự khán. Tôi nghĩ rằng Đình Bắc sẽ là thế hệ tiếp theo ở tuyển Việt Nam".

HLV Polking cũng khen ngợi Nguyễn Filip: "Chúng tôi làm việc chăm chỉ. Đội phân tích video và đưa ra những chỉ dẫn cho các cầu thủ, trong đó có Nguyễn Filip.

Tôi nghĩ cậu ấy làm tốt trong các tình huống phòng ngự và chuyển đổi từ phòng ngự sang tấn công, từ tấn công sang phòng ngự. Điều này mang lại sự tự tin cho Nguyễn Filip.

HLV Polking: Đình Bắc là tương lai của đội tuyển Việt Nam - 2

HLV Aleksandar Rankovic của Lion City Sailors đánh giá cao CLB Công an Hà Nội (Ảnh: Đỗ Minh Quân).

Trong khi đó, HLV Aleksandar Rankovic của Lion City Sailors cho biết: "Chúng tôi không mong đợi trận thua cách biệt như vậy. Sau bàn thua đầu tiên đội vẫn chơi tập trung, chắc chắn, nhưng từ bàn thứ 2 thì không được như ý muốn.

Chúng tôi thua quá nhiều bàn dễ dàng, kéo tinh thần đội đi xuống, sau đó không đứng dậy được. Công an Hà Nội thi đấu gắn kết. Tôi không thấy cầu thủ nào nổi bật trong trận đấu này. Trước mắt chúng tôi còn 3 trận nữa tại Cúp CLB Đông Nam Á 2024-2025, nhưng các cầu thủ phải thi đấu ở nhiều giải quốc tế".


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/hlv-polking-dinh-bac-la-tuong-lai-cua-doi-tuyen-viet-nam-20240926224127779.htm

  • Từ khóa