Nhiều hoạt động ý nghĩa tại chương trình “Tháng ba biên giới”

Thứ 6, 03.03.2023 | 09:23:31
968 lượt xem

Sáng 2/3, tại Tiểu đoàn Huấn luyện – Cơ động, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, Huyện đoàn Chi Lăng phối hợp với Hội Chữ thập đỏ, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Cụm thi đua số 6 Đoàn khối các Cơ quan tỉnh tổ chức chương trình “Tháng ba biên giới”.


Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh cùng Huyện hội Chi Lăng trao quà cho con em chiến sỹ có hoàn cảnh khó khăn tại Tiểu đoàn Huấn luyện – Cơ động, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh


Lãnh đạo Huyện đoàn Chi Lăng trao quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Chi Lăng 

Tại chương trình, ban tổ chức đã trao tặng 37 suất quà cho con em cán bộ chiến sỹ BĐBP có hoàn cảnh khó khăn và học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn thị trấn; trao tặng 1 máy lọc nước và hỗ trợ 6 triệu đồng xây dựng công trình sân tập đội ngũ, bãi tập thể lực cho chiến sỹ tại đơn vị. Cùng đó Hội Chữ thập đỏ tỉnh cũng đã tặng những món quà phục vụ nhu cầu sinh hoạt, học tập của cán bộ, chiến sỹ tại đơn vị. Trong chương trình, các đại biểu đã được xem các chiến sỹ của đơn vị trình diễn các bài tập thể lực, các tình huống giả định bắt tội phạm mua bán ma túy, chất cấm cũng như các tình huống gây rối loạn an ninh trật tự… và tuyên truyền về Luật Biên phòng Việt Nam, các văn bản pháp luật về biên giới. Tổng trị giá hoạt động của chương trình đạt gần 30 triệu đồng.

Chương trình “Tháng ba biên giới” là một trong các hoạt động nằm trong phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam triển khai vào tháng 3 hằng năm. Chương trình là sự tri ân những đóng góp của lực lượng BĐBP trong công tác bảo vệ đường biên, mốc giới.


Lãnh đạo Huyện đoàn Chi Lăng cùng đại diện Cụm thi đua số 6 Đoàn khối các Cơ quan tỉnh trao bảng biển tượng trưng hỗ trợ xây dựng công trình sân tập đội ngũ, bãi tập thể lực cho các chiến sỹ của đơn vị


ĐĂNG THÙY

https://baolangson.vn/xa-hoi/565103-nhieu-hoat-dong-y-nghia-tai-chuong-trinh-thang-ba-bien-gioi.html

  • Từ khóa