Tuổi trẻ Công an Lạng Sơn thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ

Thứ 3, 30.07.2024 | 06:06:48
373 lượt xem

LSTV - Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ. Ngày 26,27/7/2024, Tuổi trẻ Công an Lạng Sơn phối hợp tổ chức đồng loạt “Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ” tại nghĩa trang thành phố và nghĩa trang các huyện trên địa bàn tỉnh.

 Đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh Lạng Sơn kính cẩn tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Thành phố Lạng Sơn

Tại buổi lễ, các đại biểu kính cẩn nghiêng mình và dành một phút mặc niệm tưởng nhớ đến sự hy sinh to lớn của các Anh hùng liệt sỹ đã không tiếc máu xương vì độc lập dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân. Với lòng thành kính tri ân, các đoàn viên thanh niên, cán bộ chiến sĩ đã dâng hương, thắp nến tri ân phần mộ anh hùng liệt sĩ. Trước anh linh các anh hùng Liệt sĩ, tuổi trẻ Công an Lạng Sơn nguyện một lòng ra sức thi đua thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Đoàn viên, thanh niên Công an huyện Bình Gia mặc niệm tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ

 Công an huyện Bắc Sơn dâng hương mộ liệt sĩ tại Đền thờ liệt sĩ huyện Bắc Sơn

Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 hằng năm là ngày lễ kỷ niệm quan trọng, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sĩ, các thương binh - những người đã dũng cảm chiến đấu, anh dũng hy sinh, cống hiến một phần xương máu của mình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời đây cũng là dịp giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, thể hiện lòng biết ơn của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân đối với những người đã hy sinh, cống hiến vì độc lập, thống nhất tự do của Tổ quốc vì hạnh phúc của nhân dân.


Hoàng Thơ – Công an tỉnh

  • Từ khóa